Đặt banner 324 x 100

Chè vằng giảm mỡ bụng hiệu quả


Ngày nay, hầu hết mọi người đều chú trọng đến sức khỏe và ngoại hình. Do đó mà vấn đề về mỡ bụng cũng được rất nhiều người quan tâm. Sử dụng chè vằng để giảm mỡ bụng là một trong những phương pháp quen thuộc được nhiều người áp dụng. Vậy liệu chè vằng giảm mỡ bụng hiệu quả thật không và có nên sử dụng chè vằng để giảm mỡ? bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết câu trả lời chi tiết nhất. Cùng theo dõi để biết nhé!

Chè vằng giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Chè vằng là gì?

Chè vằng hay còn được gọi với tên khoa học là Jasminum Subtriplinerve blume, đây là loài cây thuộc họ Oliu. Ngoài cái tên chè vằng, nó còn được gọi bởi nhiều cái tên khác như cẩm vân, dây vắng, chè cước man, hay mổ se,…Loài cây này là thân cây bụi thường xuất hiện tại nơi có khí hậu nhiệt đới, chủ yếu là tập trung ở vùng núi và trung du phía bắc Việt Nam.


>>> Review về bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
 


Cây chè vằng được chia ra thành 3 loại: Chè vằng lá nhỏ, chè vằng lá to và chè vằng núi. Tuy nhiên, chè vằng lá nhỏ thường được dùng phổ biến hơn vì hàm lượng chất tốt hơn so với 2 loại kia.


Chè vằng còn được gọi với tên khoa học là Jasminum Subtriplinerve blume

Chè vằng giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Chè vằng được xem là loại trà thảo mộc từ lá và rễ cây vằng, không chỉ là một đồ uống thơm ngon mà còn được biết đến với lợi ích hỗ trợ giảm mỡ bụng. Một trong các thành phần chính của chè vằng là Glycosid, đây là hoạt chất có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, đồng thời chất này cũng giúp hỗ trợ giảm mỡ thừa. Hơn nữa, chè vằng còn có thể giúp kiểm soát cảm giác đói và giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn, giúp ngăn chặn việc ăn quá mức từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ bụng. Với những công dụng này, nhiều người thường chế biến và sử dụng chè vằng giảm mỡ bụng, duy trì vóc dáng. Tuy nhiên, không nên quá làm dụng chè vằng bởi có thể sẽ gây hại đến cơ thể.

>>> Chị em thảo luận có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
 

Chè vằng có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng

Cách chế biến chè vằng giảm mỡ bụng đúng cách

Cách chế biến chè vằng thành nước uống để hỗ trợ giảm mỡ bụng rất đơn giản. Dưới đây là các bước làm chè vằng đúng cách:

bước 1: Đầu tiên hãy lấy một nắm lá chè tươi hoặc khoảng 100g lá chè vằng khô

bước 2: Tiếp đó là rửa sạch chè vằng. Nếu sử dụng lá chè vằng tươi, hãy ngâm chúng trong nước muối pha loãng khoảng 5 phút trước khi rửa sạch. Đối với lá chè vằng khô, hãy chần chúng vào nước nóng một lần để loại bỏ bụi bẩn.

bước 3: Đun sôi 500ml nước và sau đó đưa lá chè vằng vào nồi. Vặn lửa nhỏ và nấu trong khoảng 5 phút trước khi tắt bếp.

bước 4: Thưởng thức trà ngay khi còn ấm.

Ngoài lá chè vằng bạn cũng có thể sử dụng cao chè vằng để hỗ trợ giảm mỡ bụng

Ngoài cách pha chế nước chè vằng giảm mỡ bụng, bạn cũng cần biết một số lưu ý quan trọng để tránh rủi ro khi sử dụng phương pháp này. Đọc tiếp bên dưới để biết nhé!

Lưu ý quan trọng khi sử dụng chè vằng giảm mỡ bụng

Tuy chè vằng có lợi ích giảm mỡ bụng , nhưng nếu quá làm dụng sẽ đem lại nhiều tác hại cho cơ thể. Vì vậy bạn cần ghi nhớ một số vấn đề dưới đây:

Đối với người có tiền sử về dị ứng hoặc điều kiện sức khỏe đặc biệt, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

>>> Thông tin tới bạn chi phí hút mỡ bụng cập nhật mới nhất