Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ


Thông thường phụ nữ sau sinh sẽ có tâm lí khá nhạy cảm. Theo nghiên cứu, một trong các lý do khiến các mẹ có nguy cơ bị trầm cảm sau sinh là thân hình xấu xí, không cân đối. Tuy nhiên, mỡ bụng bình thường đã khó giảm, đối với mỡ bụng sau sinh mổ lại càng khó. Nhưng đừng vội lo lắng, bài viết dưới đây sẽ tối ưu hóa lại những kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ. Hãy khám phá để biết thêm những thông tin hữu ích giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả này nhé!

Kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ – Thời gian hồi phục của chị em sau sinh trước khi có thể giảm mỡ bụng

Trong chu kỳ mang thai, trung bình các mẹ bầu sẽ tăng khá nhiều mỡ, đặc biệt là mỡ nơi vùng bụng. Do đó, khi các chị em muốn lấy lại vóc dáng thời còn son cũng sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Chưa kể, so với sinh thường thì thời gian phục hồi của các chị em sinh mổ sẽ lâu hơn. Thông thường sau khi sinh thì thông thường tầm khoảng 6 – 8 tháng thì mới có thể bắt đầu thực hiện công cuộc giảm mỡ bụng.


>>>> Review về bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
 

Mỡ bụng sau sinh mổ thường khó giảm hơn so với người không mang thai

Cũng chính vì những lí do này mà ước mơ trở lại vóc dáng thời còn son của các chị em càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên đừng lo lắng, tiếp theo dưới đây sẽ là những kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ đã được chúng tôi tối ưu hóa lại, các chị em có thể tham khảo và thực hiện để có được thân hình mơ ước nhé!
Kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ cho hội chị em bỉm sữa

Sau sinh mổ, chị em cần được nghỉ ngơi đầy đủ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Do đó, việc giảm cân sau mổ cũng phải cẩn thận để tránh gây tổn thương cho cơ thể. Dưới đây là tổng hợp một số kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ dành cho các chị em:

Nuôi con bằng sữa mẹ

Khi thực hiện việc cho con bú, cơ thể của người mẹ sẽ tiêu hao một lượng lớn năng lượng để sản xuất sữa giúp giảm đi lượng chất béo tích tụ trong cơ thể mẹ, hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Đây không chỉ là một phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên sau khi sinh mổ, mà còn mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của cả mẹ và em bé.


>>> Chị em thảo luận có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
 


Vận động thể dục thường xuyên

Tiếp theo góp mặt trong danh sách kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh mổ là việc duy trì việc tập thể dục đều đặn. bạn có thể lựa chọn những hoạt động nhẹ nhàng như tập yoga thay vì những bài tập mạnh mẽ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với các mẹ bỉm, cơ thể còn yếu, do đó trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình tập luyện nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để xác định được cách tập luyện phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bạn sau sinh mổ.

3. Chế độ ăn giảm mỡ vẫn lợi sữa

Mẹ bỉm khi đang cho con bú cần chú ý bổ sung các thực phẩm giàu protein, DHA, canxi, vitamin và khoáng chất. Nếu muốn giảm mỡ bụng hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để xác định được lượng calo cần thiết cần nạp vào cơ thể hằng ngày. Từ đó, xây dựng một khẩu phần ăn uống hợp lý và phù hợp để giúp các mẹ giảm béo bụng mà vẫn duy trì sức khỏe và lượng sữa cho bé một cách tốt nhất.

>>> Thông tin tới bạn về chi phí hút mỡ bụng cập nhật mới nhất