Đặt banner 324 x 100

Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu? Emax Veneer có tốt không? Nha khoa Delia


Veneer Emax là một loại chất liệu dán sứ được ưa chuộng trong thời gian qua tại nhiều nha khoa. Vậy dán sứ Emax Veneer có đặc điểm gì? Giá cả của dòng dán sứ này ra sao? Hãy để bài viết dưới đây của nha khoa Delia chia sẻ tất tần tật về loại dán sứ đặc biệt này nhé!

Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu? Giá dán sứ Veneer Emax đắt hay rẻ?

So với những dòng sứ khác như Celtra hay Lisi, Emax có mức giá rẻ hơn. Vì vậy nếu như bạn có ngân sách eo hẹp thì chắc chắn nên cân nhắc mặt dán sứ này. Theo khảo sát mới đây thì mức giá của mặt dán sứ này đang dao động từ 8 – 12 triệu/răng. Mức giá có thể thay đổi tùy theo địa chỉ nha khoa, tình trạng răng, các khoản phụ phí,…

Nên dán sứ Emax Veneer ở đâu?

Nếu bạn đang chưa biết thẩm mỹ răng sứ nói chung và dán sứ Emax Veneer nói riêng ở đâu thì hãy tham khảo ngay nha khoa Delia. Nha khoa Delia là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer đạt chuẩn quốc tế uy tín nhất tại Hà Nội. 

Với sứ mệnh đem đến nụ cười hoàn mỹ, tự tin cho mọi khách hàng, Delia sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trên 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật nha và phục hình răng. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, luôn cập nhật và chuyển giao công nghệ mới nhằm tối ưu hiệu quả cấy ghép răng an toàn, không đau.

Nguồn tham khảo thêm: Dán sứ Veneer EMAX 

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia68686
:
:
:
: