Đặt banner 324 x 100

Phòng xông hơi khô Daros cao cấp, chất lượng Châu Âu


Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người thường phải trải qua áp lực căng thẳng và mệt mỏi, đặt ra nhu cầu tìm kiếm giải pháp để cải thiện tâm trạng và sức khỏe tổng thể. Phòng xông hơi khô xuất hiện như một giải pháp hiệu quả trong việc giảm căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về lợi ích và cách sử dụng đúng cách. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phòng xông hơi khô, từ những lợi ích sức khỏe đến cách lựa chọn và sử dụng đúng cách. 

Phòng xông hơi khô là gì?

Phòng xông hơi khô là phương pháp xông bằng nhiệt khô ở trong không phòng kín. Đây là loại phòng được làm chủ yếu bằng gỗ thông. Lượng nhiệt này được sinh ra từ đá sauna tỏa nhiệt kết hợp với máy xông hơi khô. Những viên đá sauna sẽ được đặt trên các thanh điện trở, rải đều khắp phòng.

Hình minh họa sản phẩm Phòng xông hơi khô Daros DR-9011

Cấu tạo của phòng xông hơi khô

Cấu tạo của phòng xông hơi khô bao gồm các bộ phận như khung, thiết bị và phụ kiện:

Phần khung

Một trong những phần quan trọng nhất của cấu trúc phòng xông hơi khô là phần khung. Phần khung được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với khả năng chịu nhiệt độ cao, cách nhiệt, chống cong vênh, mối mọt tốt đảm bảo quá trình xông hơi an toàn.  

Phần khung đóng vai trò là trụ cột vững chắc, được thiết kế với kích thước và kiểu dáng thống nhất phù hợp cho mọi loại công trình. Nó bao gồm các bộ phận như vách, nóc, ghế và cửa.

Thiết bị và phụ kiện

Thiết bị và phụ kiện cũng là phần không thể thiếu đối với phòng xông hơi khô cao cấp. Đặc biệt có thể kể đến như máy xông hơi khô – thiết bị quan trọng nhất. Bên cạnh đó, còn có một số phụ kiện khác đi kèm như:

  • Đá sauna

  • Nhiệt ẩm kế

  • Đồng hồ cát

  • Ghế xông hơi

  • Đèn

  • Bộ xô, gáo gỗ

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) đun nóng để tăng nhiệt độ phòng xông đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, nhưng độ ẩm trong phòng lại rất thấp, khoảng 10%. Trong môi trường như vậy, cơ thể người xông sẽ đổ mồ hôi và có khả năng tự làm mát.

Kích thước của phòng xông hơi khô

Về kiểu dáng, phòng xông hơi khô cũng đa dạng với nhiều lựa chọn như: Phòng xông hơi khô góc, phòng xông hơi khô hình chữ nhật. Mỗi kiểu dáng đều đi kèm với các kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số kích thước thông dụng mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Phòng xông hơi khô dạng góc thường có kích thước: 1200x1200x2100mm, 2000x1500x2000mm,… Đây là lựa chọn phù hợp cho không gian hạn chế và người dùng muốn tận dụng mọi khoảng trống trong phòng.

  • Phòng xông hơi khô dạng hình chữ nhật thì thường có kích thước như: 900x1100x2000mm, 1200x1000x2000mm,… Với kích thước này, nó sẽ hoàn hảo cho thiết kế phòng tắm có diện tích rộng lớn.

Những kích thước trên đây là phổ biến cho phòng xông hơi khô hiện nay. Vì vậy, khách hàng có thể tham khảo để chọn lựa phòng xông hơi khô phù hợp với yêu cầu và không gian lắp đặt tại gia đình của mình.

Lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi khô

Xông hơi khô là một hình thức xông hơi mới mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, việc sử dụng phòng xông hơi khô cao cấp mang lại những lợi ích sau:

  • Thư giãn và giảm căng thẳng: Nhiệt độ thích hợp kết hợp với hơi nóng ẩm và tinh dầu giúp người xông cảm thấy thoải mái và thư thái.

  • Loại bỏ độc tố và làm đẹp da: Nhiệt độ giúp người xông đổ mồ hôi, giãn nở lỗ chân lông, đào thải sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Hỗ trợ giảm cân: Xông hơi khô giúp tiêu hao nhiều năng lượng, hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả cho cả nam và nữ.

  • Tăng cường hệ miễn dịch và giảm đau nhức: Xông hơi khô giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng và giảm đau nhức do các bệnh về xương khớp.

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc xông hơi hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp và cảm cúm, giúp cải thiện sức khỏe và tăng tốc quá trình phục hồi.

Trên đây là 1 số thông tin hữu ích về phòng xông hơi khô mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà chất lượng mà phân vân không biết nên chọn đơn vị nào, hãy liên hệ ngay đến Daros để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: daroscomvn1809
:
:
:
: