Đặt banner 324 x 100

Bao Bì nông phẩm Cao Cấp – Giá phải chăng – mẫu mã Theo yêu cầu


Thị hiếu người tiêu dùng càng ngày càng đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải chăng, thiết kế bao bì tương xứng trị giá sản phẩm nên những đơn vị nông nghiệp ngày một đầu tư đa dạng hơn vào bao bì nông phẩm bền đẹp.

Với kinh nghiệm phân phối bao bì nông sản, cụ thể như bao gạo, bao lúa giống, bao phân bón, bao ngô, bột mì… cho đa dạng tổ chức uy tín như Quế Lâm, Kim Phi AsiaFood, hiệp lực quốc tế, Thiên Phú Điền, Điền Trang… Bao Bì Ánh Sáng mang lại biện pháp bao bì nông phẩm chất lượng cao có mẫu mã bắt mắt, hài hòa giữa ngoại hình đẹp và giá tiền hợp lý, giúp tối ưu giá thành bao bì cho các đơn vị.

 

Nông Sản Việt và Bài Toán Quảng Cáo Nhãn Hàng

Các đơn vị, cơ sở sản xuất nông sản Việt Nam đang mang hầu hết mẫu nông sản chất lượng đặc biệt, với hơn 70 nông phẩm đã được đăng ký bảo hộ hướng dẫn địa lý trong nước và cả ở châu Âu cũng như những thị phần khắt khe khác, hàng trăm mẫu nông phẩm được bảo hộ thương hiệu chứng nhận.

Điều đó khẳng định chất lượng của “vựa” nông sản Việt Nam – dù mang phổ thông dòng nông sản ngon nhưng vẫn kém quyến rũ người dùng khi đặt kế bên sản phẩm du nhập. Nguyên cớ quan trọng là do nông phẩm Việt Nam vẫn chưa được marketing bài bản để khó khăn.

Trong ấy, 1 phần do thiết kế bao bì trước đây còn chưa đẹp, khiến cho nông sản Việt “mất điểm” ngay trên thị trường nội địa. Phổ quát bao bì với kiểu dáng nhạt nhòa, trùng lặp hoặc nhiều màu sắc quá lố, bố cục rối, không truyền vận tải được thông điệp từ nhà cung cấp, không gây ấn tượng được cho người tiêu dùng.

Mot-so-mau-do-Bao-Bi-Anh-Sang-thiet-ke-va-san-xuat-cho-khach-hang-trong-nganh-nong-nghiep

Các loại thiết kế bao bì nông nghiệp do Bao Bì Ánh Sáng bề ngoài cho Đại Nông Phát Mùa Vàng, Kim Phi Asia Food, KKH Food, Thiên Phú Điền

Cải Thiện Ngoài Mặt Bao Bì: Đổi Thay Nhỏ Hiệu Quả Lớn

Đứng trước thị phần hàng hóa đa dạng, những nông sản mang bao bì ấn tượng sẽ phát triển thành điểm tốt khó khăn của mỗi đơn vị. Bao bì chính là đại diện của đơn vị nông nghiệp trên những kệ hàng siêu thị, đại lý, sở hữu chức năng truyền vận chuyển thông điệp về sản phẩm tới người tiêu dùng, biểu lộ trị giá nhãn hàng (Brand Values) hay đặc thù, bản sắc thương hiệu (Brand Personalities) và cả cam kết nhãn hiệu (Brand Promise).

Việc nghiên cứu thiết kế những thiết kế bao bì nông phẩm ấn tượng, tạo cảm tình sở hữu người tiêu dùng ngày một phát triển thành 1 phần chiến lược marketing của tổ chức. Chúng thay thế được các phương tiện marketing đắt tiền mà vẫn tạo được các hiệu ứng hăng hái trong khoảng người mua.

Do đặc thù của chuỗi phân phối nông nghiệp phải tiết kiệm rộng rãi tầm giá đầu vào, chẳng hề khi nào tổ chức cũng thẳng cánh cung cấp tiền vào các kênh quảng bá đắt đỏ như TV, tin báo, tạo event sự kiện quảng cáo,… do đó, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng tối đa lợi thế từ bao bì sản phẩm như 1 phương tiện lăng xê hiệu quả vì bao bì có cơ hội liên tiếp chạm vào trải nghiệm quý khách lúc người mua tậu tậu hoặc sử dụng sản phẩm.

Một số đơn vị như Lộc Trời, Đà Lạt ECO, Kim Phi AsiaFood… không chỉ chú trọng đổi mới thiết kế bao bì xuất khẩu nông phẩm mà còn tậu phương pháp tối ưu giá bán bao bì với những loại bao bì đẹp giá thành vừa phải. Những công ty đều mong muốn bao bì bền chắc, bề ngoài thể hiện được câu chuyện về nguồn gốc nông sản mà mình đã phân phối, chế biến và có tới tận bàn ăn của các bạn.

bao-gao-Kim-Phi-Asia-Food-tai-he-thong-sieu-thi-va-nha-hang-o-Duc

Bao gạo Kim Phi AsiaFood tại hệ thống siêu thị và nhà hàng ở Đức do Bao Bì Ánh Sáng kiểu dáng và phân phối

Các Dòng Bao Bì Nông Phẩm Bền Đẹp Đa Dạng

Hiểu được nhu cầu đó, Bao Bì Ánh Sáng luôn Tìm hiểu lĩnh vực hàng nông sản và cung ứng những dòng bao bì nông sản như: bao bì chứa gạo, bao bì lúa giống, bao bì hạt bắp giống, bao bì đựng đường, bao bì cất trà… chất lượng bền chắc, có phương án thiết kế tối ưu giá thành bao bì cho doanh nghiệp.

Chúng tôi chuyên cung cấp 3 dòng sản phẩm bao bì nông phẩm chủ yếu:

Bao bì nông phẩm PP dệt ghép màng BOPP in ống đồng

Bao bì PP dệt ghép màng OPP mang nhiều ưu thế nổi trội như cứng vững, chống ẩm rẻ, in ấn sống động, bền màu…nhờ vào:

  • Cấu trúc: Bao bì sở hữu lớp vải dệt PP ghép màng OPP. Chiếc bao này cũng với phổ thông kích thước và cấu trúc khác nhau (có thể ghép thêm PE, PP, tạo khoảng trong nhìn thấy sản phẩm… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng). Ví dụ như bao PP trong ghép màng OPP tạo khoảng trong trông thấy sản phẩm bên trong sử dụng đa dạng trong bao bì chứa gạo, chứa thực phẩm….
  • kỹ thuật in: Chất liệu màng OPP phù hợp mang khoa học in ống đồng in được phổ quát màu, màu sắc sống động, cá tính.

bao-sushi-rice-kim-phi

Bao gạo Sushi do Bao Bì Ánh Sáng bề ngoài, cung cấp cho KimPhi AsiaFood để xuất khẩu gạo cao cấp đi châu Âu.

Bao bì nông phẩm KP in Flexo

Bao KP in flexo là 1 giải pháp hoàn hảo dành cho các cơ sở vật chất sản xuất vừa muốn tiết kiệm tầm giá, vừa đảm bảo chất lượng bảo quản nhờ cấu trúc thuần tuý, in ấn căn bản.

  • Cấu trúc: Gồm vải dệt PP bền chắc và lớp giấy Kraft không thấm nước chống ẩm, sở hữu thể lồng túi PE/ HD để gia nâng cao khả năng bảo quản.
  • công nghệ in: cái bao này tiêu dùng công nghệ in Flexo cho phép in hai – 3 màu căn bản, thích hợp mang bề ngoài tối giản tiên tiến.

Hinh-anh-cau-truc-bao-PP-in-flexo

Cấu trúc bao bì KP hạt đậu nành in Flexo do Bao Bì Ánh Sáng ngoài mặt, phân phối cho Hạt Xanh Việt Nam.

Bao bì nông sản PP dệt ghép giấy in Offset

Bao PP dệt ghép giấy in offset là cái sản phẩm lai giữa bao bì giấy và bao bì nhựa. Nếu bạn muốn với 1 mẫu bao bì được in ấn sắc nét, tinh tế, sinh động hơn nhưng tiết kiệm được chi phí đầu cơ ban sơ (trục in ống đồng) thì đây là chọn lựa phải chăng nhất.

  • Cấu trúc bao bì dày và kiên cố có 3 lớp gồm màng OPP/Giấy/PP dệt mang lại biện pháp đóng gói tối ưu, đảm bảo không bị vỡ/bể trong quá trình đóng gói và chuyển vận hàng hóa.
  • khoa học in offset đem đến màu sắc phong cách, hình ảnh chất lượng cao, sống động, với tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng và thu hút người mua.

Cau-truc-bao-bi-nong-san-in-offset-do-Bao-Bi-Anh-Sang-thiet-ke-san-xuat

Cấu trúc bao bì nông phẩm in offset do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất cho tổ chức Thiên Lộc.

Thông tin liên hệ


: datnguyen4622
:
:
:
: