Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ các ứng dụng của các loại bơm định lượng


Bơm định lượng (hay còn gọi là bơm bánh răng, bơm piston định lượng) là một thiết bị sử dụng để cung cấp một lượng chính xác của chất lỏng hoặc hỗn hợp từ một nơi này đến nơi khác. Các ứng dụng của bơm định lượng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm công nghiệp hóa chất, dầu khí, thực phẩm và nước uống, dược phẩm, và nhiều lĩnh vực khác.

Máy bơm định lượng có nhiều loại, cơ bản chúng khác nhau về cấu tạo, ứng dụng, thành phần cấu tạo máy bơm cũng như cách sử dụng

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy tốc độ cao kèm bồn gia nhiệt IM-D-13-2. . Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp công suất nhỏ có nhiều ứng dụng, Máy bơm định lượng có công suất nhỏ, giá thành rẻ, sử dụng đơn giản, hiệu quả sử dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các ứng dụng của Máy bơm định lượng đa dạng và có rất nhiều loại Máy bơm định lượng trên thị trường.

Vậy Máy bơm định lượng có những loại nào và sử dụng Máy bơm định lượng cần lưu ý những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm định lượng hóa chất Blue white C-6250HV

Ứng dụng của các loại bơm định lượng

Máy bơm định lượng là loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp và lưu lượng này có thể được thay đổi trong quá trình vận hành bằng tay hoặc tự động hóa tùy thuộc vào công nghệ được áp dụng trên máy bơm đó. Nó được sử dụng khi cần bơm một lượng chất xác định hay chất lỏng có lưu lượng thấp.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm công nghiệp ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Phân loại máy bơm định lượng

  • Bơm định lượng piston: Dòng Máy bơm định lượng hoạt động dựa trên nguyên lý của lực hút đẩy dựa trên chuyển động qua lại giữa xi lanh và piston
  • Bơm định lượng điện tử: Đây là loại bơm được trang bị thêm khóa van an toàn khi sử dụng. Nó có thể điều khiển bằng điện tử theo tốc độ dòng chảy. Ở mỗi máy bơm định lượng điện tử có thể được trang bị thêm thiết bị truyền điện động hoặc biến tần.
  • Bơm định lượng màng: Loại máy bơm này cho phép điều chỉnh lưu lượng một cách linh hoạt từ thấp đến cao. Nó hoạt động khá bền lâu với thời gian bảo trì ít. Máy bơm định lượng màng thường được sử dụng trong quá trình bơm nước sạch, chất lỏng hay nước thải…
  • Bơm định lượng thủy lực: Dòng Máy bơm định lượng đặc biệt với nhiều ứng dụng, hiệu quả sử dụng cao, có thể sử dụng với cả các ứng dụng đặc biệt. Sử dụng Máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng khác nhau với các lĩnh vực khác nhau. Đây là dòng Máy bơm định lượng đặc biệt với nhiều ứng dụng nhất và có giá thành cao nhất tuy nhiên có ứng dụng trong hệ thống thủy lực

Máy bơm định lượng có đa dạng ứng dụng, có đa dạng mẫu mã khi sử dụng và có hiệu quả sử dụng cao.

Các model máy bơm định lượng đa dạng, có thể sử dụng cho hầu hết các lĩnh vực và các ngành công nghiệp khác nhau.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hoá chất tự mồi Meibao MK-40022L

Quý khách hàng cần sử dụng Máy bơm định lượng chính hãng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.

Xin cảm ơn!