Đặt banner 324 x 100

Có thai 1 tháng tuổi nên phá bằng cách nào?


  Dù rất khó khăn nhưng có lẽ, phá thai 1 tháng tuổi là phương án cuối cùng mà nhiều chị em đã đắn đo chọn lựa. Lúc này, chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều người đặt ra. Hôm nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết sau đây.

{tuvan1}

Có thai 1 tháng tuổi nên phá bằng cách nào?

  Thai nhi 1 tháng tuổi tương đương với 4 tuần, lúc này, túi thai chỉ đang phát triển cấu trúc về hình dáng cho cổ và khuôn mặt. 

  Các bộ phận tim mạch, mạch máu cũng nhanh chóng phát tiển trong khi phổi, dạ dày và lá gan thì đang ở bước đầu thành hình. Nếu như bất đắc dĩ buộc phải thực hiện phá thai 1 tháng tuổi thì việc phá lúc này không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp.

  Bởi lẽ, 1 tháng tuổi được xem là thời điểm thích hợp để phá thai là vì túi thai lúc này còn rất nhỏ. Nếu đã vào tử cung làm tổ thì việc phá thai sẽ rất dễ với phương pháp phá thai bằng thuốc

  Trong trường hợp thai lớn hơn, quá trình này sẽ hơi phức tạp và đòi hỏi sự can thiệp của những thủ thuật ngoại khoa xâm lấn vào tử cung.

Có thai 1 tháng tuổi nên phá bằng cách nào?

Có thai 1 tháng tuổi nên phá bằng cách nào?

  Với phương pháp phá thai bằng thuốc cho 1 tháng tuổi, cần dựa trên sự phát triển của thai nhi và tình hình sức khỏe của mẹ. Sau khi uống 1 viên thuốc đầu tiên là mifepristone, thì túi thai sẽ hoàn toàn ngưng sự phát triển. 

  Tiếp đến, thai phụ sẽ dùng viên thứ 2 là misoprostol sau 6 – 48 tiếng. Viên thuốc thứ 2 có công dụng kích thích tử cung co bóp để bóc tách túi thai ra khỏi buồng tử cung và đẩy chúng ra ngoài, tương tự như hiện tượng sảy thai thông thường.

  Trong thời gian phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc, thai phụ sẽ thấy các cơn đau bụng và vùng kín chảy máu. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ diễn ra vài ngày, nhiều nhất là vài tuần sau đó.

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Nếu phá thai bằng thuốc thì chi phí phá thai 1 tháng đầu rất thấp so với các phương pháp khác. Vì không cần can thiệp vào tử cung nên quá trình diễn ra vô cùng nhẹ nhàng. 

  Tuy nhiên, để xác định được chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền thì chị em cần đến gặp bác sĩ chuyên môn. 

  Mục đích là để bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và độ tuổi – khối lượng – kích thước - vị trí túi thai thì mới đánh giá được chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền.

  Tuy nhiên, chị em có thể ước lượng được chi phí phá thai 1 tháng tuổi thông qua các yếu tố quyết định như là:

1. Chi phí khám lâm sàng

  Hầu như khâu khám lâm sàng đều có mặt tại những địa chỉ y tế chuyên khoa và ai cũng đều chi trả khoản phí khám lâm sàng này. 

  Đối với việc khám lâm sàng, bác sĩ mới có thể xác định chị em có gặp vấn đề gì ở phụ khoa hay không, hoặc tình trạng túi thai ra sao. Từ đó, bác sĩ mới có những phương án xử lý và can thiệp loại bỏ thai nhi 1 tháng tuổi một cách đảm bảo an toàn.

2. Mức giá của loại thuốc phá thai

  Thuốc phá thai cũng có nhiều loại với mức giá khác nhau, nhưng thường thì nhũng loại thuốc được bác sĩ chỉ định sẽ không có giá quá cao. Tuy nhiên, đây là loại thuốc theo đơn, chị em không nên tự ý sử dụng tùy tiện.

3. Tình trạng sức khỏe thai phụ

  Trường hợp, sau khi kiểm tra lâm sàng, nếu phát hiện chị em có vần đề phụ khoa thì cần tiến hành điều trị ổn định trước rồi mới tiến hành phá thai an toàn được. Do đó, phần chi phí phá thai 1 tháng hết bao nhiêu cũng còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

4. Địa chỉ thực hiện

  Địa chỉ y tế chất lượng là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị y tế được bố trí đầy đủ. 

  Môi trường y tế, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ và được kiểm duyệt vô trùng kỹ lưỡng thì sẽ có chi phí nhìn hơn đôi chút so với các đơn vị kém chất lượng, không có đầy đủ thiết bị chuyên khoa.

  Hơn nữa, chi phí tại những đơn vị tư vấn dù có đắt hơn so với công lập, nhưng đổi lại thì mẹ sẽ không sợ bị gặp người quen, không phải mất công chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt.

5. Chi phí tái khám

  Sau khi kết thúc quá trình phá 1 tháng tuổi, chị em phải quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Hoặc nếu trong thời gian hồi phục, nếu có vấn đề nào bất thường xảy ra như là ra máu kéo dài, đau bụng rất dữ dỗi,… thì cũng có thể quay lại tái khám. 

  Mục đích của việc tái khám chính là để bác sĩ kiểm tra kết quả phá thai thành công hay thất bại và xử lý các vấn đề bất thường xảy ra sau phá thai.

  Nhìn chung thì chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên mỗi địa chỉ / đơn vị y tế sẽ có sự chênh lệch khác biệt. 

  Tuy nhiên, đừng vì tiếc rẻ mà tin chọn những nơi phá thai “chui”, không đảm bảo các tiêu chí chất lượng y tế sẽ khiến chị em gặp nguy hiểm đến tính mạng. 

  Do đó, hãy đến những đơn vị chuyên phá thai, đáng tin cậy nơi chị em đang sinh sống để thực hiện, dù chi phí có cao hơn nhưng đổi lại sự an toàn cho sức khỏe cũng như cơ quan sinh sản trong tương lai.  

Những điều cần lưu ý

  Theo ý kiến từ các bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, để phá thai 1 tháng tuổi an toàn và hiệu quả cao thì thai phụ cần lưu ý những điều sau đây:

  • Phá thai 1 tháng bằng thuốc chỉ phù hợp khi thai đã làm tổ trong tử cung. Nếu nằm ngoài nơi này thì không nên thực hiện vì sẽ cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng của mẹ. Đó là lý do vì sao các chị em cần tiến hành thăm khám, siêu âm túi thai trước khi thực hiện.  
  • Thai phụ cần thông báo với bác sĩ những bệnh lý của bản thân để bác sĩ có thể cân nhắc và điều chỉnh phương pháp phá thai thích hợp.
  • Không nên tự ý mua hay sử dụng biện pháp phá thai dân gian tại nhà, điều này cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe nếu biến chứng xảy ra.
  • Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng để có thể bảo vệ sự an toàn cho chính bản thân trong suốt quá trình thực hiện.

Nên chọn địa chỉ nào để phá thai 1 tháng an toàn, tiết kiệm chi phí?

  Khi có quyết định phá thai 1 tháng tuổi thì chị em không nên đặt nặng quá vấn đề chi phí thực hiện. Mặc dù vấn đề chi phí rất quan trọng đối với khả năng kinh tế với mỗi người nhưng đừng vì vậy mà lựa chọn đơn vị không uy tín, rẻ tiền nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ quan sinh sản của bản thân về sau. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai thật sự uy tín và đảm bảo an toàn.

  Nếu đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – đây là địa chỉ chuyên Sản Phụ khoa, đã được Sở Y tế Đồng Nai cấp phép hoạt động lĩnh vực đình chỉ thai nghén an toàn.

Địa chỉ phá thai 1 tháng an toàn, tiết kiệm chi phí

Địa chỉ phá thai 1 tháng an toàn, tiết kiệm chi phí

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn có chứng chỉ hành nghề chính quy, tay nghề giỏi với trên 20 năm kinh nghiệm thâm niên trong nghề.
  • Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, nhập khẩu máy móc thiết bị y tế từ nước ngoài và trải qua khâu kiểm duyệt, vô trùng kỹ lưỡng mới đưa vào sử dụng.
  • Mọi chi phí đã được Bộ Y tế quy định niêm yết và luôn giám sát nghiêm ngặt để không xảy ra tình trạng chặt chém. Hơn nữa, chủ trương của phòng khám là không để xảy ra phụ phí hay ẩn phí nên bác sĩ sẽ thông báo trước với thai phụ trước khi thực hiện.
  • Chính sách bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ, và tạo điều kiện được khám – phá thai với 1 bác sĩ : 1 bệnh nhân : 1 y tá để không làm lộ thông tin ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến đời tư của thai phụ về sau.

  Qua những chia sẻ trên đây, đã giúp chị em hiểu hơn và an tâm hơn phần nào về chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc, xin vui lòng hãy gọi đến Tổng đài {sodienthoai} của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ ĐẶT HẸN trước khi đến. 

{tuvan1}