Đặt banner 324 x 100

Quần chip rung là gì? Quần chip rung giúp bạn thủ dâm mọi lúc, mọi nơi


Quần chip rung là gì?

Quần chip rung là gì

Áo lót rung hoặc quần chip rung là một loại sản phẩm tạo ra cảm giác rung động, bên trong có tích hợp thiết bị rung, thường do động cơ nhỏ hoặc máy rung nhỏ làm nhiên liệu. Đây là một dụng cụ kích thích vùng kín của phụ nữ. Với việc đi kèm với bộ điều khiển từ xa, sản phẩm này đã trở nên phổ biến và gợi lên sự tò mò của nhiều người muốn thử nó.

Nếu chị em muốn có thêm những cảm giác kích thích và hưng phấn tình dục mới lạ thì quần lót có gắn chíp rung là một lựa chọn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.


Các loại quần chip rung

Hiện nay quần chip rung được chia ra làm 2 loại gồm quần chip rung bên ngoài và quần chip rung bên trong. Quần chip rung bên ngoài là những mẫu dẹp, mỏng, dùng để đặt nằm bên ngoài âm vật, khi rung sẽ kích thích hột le và 2 mép xung quanh âm vật kích thích. Quần chip rung bên trong là những mẫu gần giống như dương vật giả mini cho nữ, khi đeo sẽ nhét hẳn vào bên trong âm đạo, mặc quần lót giữ lại. Mẫu này được chị em thích sử dụng hơn vì giúp các nàng có thể lên đỉnh được

Chính vì vậy chị em hoặc các anh khi chọn quần chip rung cần để ý đến kiểu dáng sao cho phù hợp với mục đích mình sử dụng. Nếu chỉ muốn rung kích thích tăng hưng phấn, giúp cô bé “ướt át” nơi công cộng hoặc giấu vào quần lót để troll người yêu thì nên chọn loại quần chip rung bên ngoài. Còn chị em thích cảm giác mạnh, muốn rung và lên đỉnh nơi công cộng luôn thì chọn loại quần chip rung bên trong nhà


Quần chip rung có tác dụng gì?

Đúng với chức năng và nơi tiếp xúc của nó, đó là rung tại vùng kín, hay cụ thể hơn là rung tại âm vật (hột le) của phụ nữ, quần lót rung không chỉ rung, mà là rung theo chế độ, rung theo sự điều khiển của người sử dụng.

Như vậy, quần lót rung có tác dụng gì? Tác dụng kích thích âm vật để tạo ra cảm giác hưng phấn tình dục. Riêng đối với đàn ông, các anh cũng có thể mua quần lót rung độc đáo dành tặng vợ yêu, chắc chắn cả hai sẽ có một màn dạo đầu cực kỳ kích thích.

Như bạn đã biết, quần lót rung cũng tương tự như những món đồ chơi tình dục khác (Sextoy); với mục đích chính là thỏa mãn tình dục và giải tỏa nhu cầu sinh lý. Bên cạnh đó, giải tỏa nhu cầu sinh lý đã không còn dựa trên duy nhất một hình thức là quan hệ tình dục, mà bạn có thể chọn phương án khác, cụ thể là thủ dâm.

Lợi ích của việc của việc thủ dâm bao gồm:

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.
  • Dễ đạt khoái cảm hơn khi hoạt động tình dục với bạn tình.
  • Thúc đẩy quá trình giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh tạo cảm giác hưng phấn.

Quần lót rung đặc biệt hơn những món đồ chơi tình dục khác ở chỗ, bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu; thậm chí bạn có thể chơi cùng với bạn tình của mình khi cả hai cùng đi ra ngoài.
 

Cách sử dụng quần chip rung

Cách sử dụng quần chip rung bên ngoài

Cách sử dụng quần chip rung

Đối với quần chip rung bên ngoài thì khi đeo chị em cần để ý kĩ nhằm tạo sự thoải mái cũng như là an toàn ở nơi công cộng. Lưu ý khi đeo thì đặt máy rung sao cho khớp với miệng âm vật, đầu nhô sẽ chạm vào hột le và 2 cánh sẽ ôm lấy 2 mép âm vật. Sau đó mặc quần lót để giữ chặt trứng rung lại. Lưu ý quần lót cần chọn loại co giãn tốt, độ đàn hồi cao và ôm sát để giữ được máy rung

Nếu chị em không yên tâm có thể chọn loại quần lót có túi nhỏ, nhét máy rung vào túi cho an toàn. Tuy nhiên khi mặc quần lót vào cần chỉnh sao cho máy rung khớp với miệng và mép âm vật để độ rung được truyền tải tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng quần lót có chíp rung đúng cách:

Quần chip rung chính là một chiếc quần lót bình thường có thiết kế khe hở để bạn đặt chiếc máy rung hay chíp rung nhỏ vào đó.

  • Bước 1: Tháo con chíp rung ra khỏi quần lót. Vệ sinh thiết bị và giặt sạch quần lót sau khi mua về.
  • Bước 2: Khi muốn sử dụng, bạn hãy đặt con chíp rung trở lại vào trong túi nhỏ nằm bên mặt trong của quần lót.
  • Bước 3: Đọc chi tiết bản hướng dẫn sử dụng thiết bị điều khiển con chíp.
  • Bước 4: Mặc quần lót đã gắn chíp rung vào như một chiếc quần lót bình thường.
  • Bước 5: Sử dụng cùng bạn tình hoặc sử dụng một mình theo sở thích của bản thân.

Để bảo quản và sử dụng quần chíp rung được lâu bền, chị em tránh để thiết bị tiếp xúc trực tiếp lâu với ánh nắng và nhiệt độ cao. Quần lót sau khi bị ướt chị em nên thay mới để tránh âm đạo bị ẩm và có mùi hôi.
Đọc thêm:https://huongdantinhduc.com/quan-chip-rung/

Thông tin liên hệ


: Suckhoes
:
:
:
: