Đặt banner 324 x 100

Cách massage làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả


Vòng 1 sang trọng luôn là niềm mơ ước của một số chị gái phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 như ý muốn. Massage là một biện pháp tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1 công dụng mà không cần phẫu thuật.

Nguyên lý massage làm tăng số đo vòng 1

Vòng 1 đc cấu tạo bởi mô mỡ, mô tuyến vú và dây chằng Cooper. Massage giúp kích thích lưu thông máu, tăng cường tạo ra collagen, elastin giúp mô mỡ phát triển và săn chắc hơn. Đồng thời, massage cũng giúp kích thích các dây chằng Cooper, giúp nâng đỡ vòng 1 và tạo hình kiểu trẻ trung hơn.

Tình trạng ngực của bạn ra sao? Cùng tìm hiểu về vấn đề ngực bên to bên nhỏ để phổ cập thêm thông tin cũng như có thể biết rõ bạn thuộc tình trạng như thế nào nhé: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nguc-ben-to-ben-nho

Cách massage làm tăng số đo vòng 1

Có các cách massage làm tăng số đo vòng 1 không giống nhau. Bên dưới là những cách phổ biến:

  • Massage từ tay

Đây là cách massage đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần áp dụng tay xoa bóp nhẹ nhàng bầu ngực theo hình xoắn ốc, từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Tiến hành mỗi bên ngực khoảng 10-15 phút.

  • Massage bằng dầu

Dầu massage sẽ giúp tay bạn trơn tru hơn, giảm ma sát & tăng công dụng massage. Bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu, dầu hạnh nhân,...
Hướng dẫn cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1

  • Massage bằng máy

Máy massage vòng 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời giờ và công sức. Tuy nhiên, bạn nên chọn máy massage có chất lượng tốt & đc chứng nhận an toàn.

Lưu ý khi massage làm tăng số đo vòng 1

  • Massage nhẹ nhàng, tránh gây đau đớn.
  • tiến hành massage thường xuyên, ít nhất 2 lần/ngày.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hồi phục mạnh để đạt công dụng tối ưu.

thời gian để massage làm tăng số đo vòng 1

Theo các bác sĩ, massage làm tăng số đo vòng 1 cần thực hiện thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài mới có công dụng. Bạn cần kiên trì massage ít nhất 3 tháng để thấy được công dụng.

tìm hiểu bải viết liên quan cùng chủ đề để có nhiểu hướng cải thiện cũng như phổ cập nhưng thông tin để có một số hướng giải quyết nhé: https://sites.google.com/view/thammykhac/tin-tuc/nguc-ben-to-ben-nho

Kết luận

Massage là một biện pháp tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1 tác dụng mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn cần triển khai massage đúng cách & kiên trì trong thời giờ dài mới đạt được kết quả như mong muốn.

Thông tin liên hệ


: kienthuclamdep
:
:
:
: