Đặt banner 324 x 100

đa dạng của xe nâng hàng chất lượng


Ưu điểm của xe nâng tay là giá thành rẻ, gọn nhẹ, phù hợp với số lượng hàng hóa ít, thao tác nâng hạ đơn giản sử dụng bằng tay, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.
“Xe nâng hàng” được sử dụng phổ biến nhằm nâng hạ và di chuyển hàng hóa nhằm giải phóng sức lao động của con người, nâng cao năng suất lao động, tăng cường khả năng sử dụng kho bãi một cách hiệu quả nhất. Xe nâng với nhiều động cơ khác nhau như: động cơ dầu, động cơ điện, động cơ xăng. Với mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo thêm và lựa chọn được thiết bị đúng với nhu cầu sử dụng.

Xe Nâng 777 chuyên cung cấp đa dạng xe nâng Nhật
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe nâng hàng hãy đến với đơn vị Xe Nâng 7777. Đơn vị chuyên cung cấp xe nâng nhật đa dạng chủng loại với các thiết kế khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu từ Nhật.
Komatsu
Toyota
Mitsubishi, Tcm
Unicarriers
Nichiyu
Nissan
Sumitomo
Shinko…

Dịch vụ đặt hàng từ Nhật
Không chỉ vậy mà đơn vị còn cung cấp dịch vụ đặc biệt đặt hàng từ Nhật. Xe Nâng 7777 chuyên hỗ trợ đặt xe nâng hàng, xe cơ giới, máy móc công cụ mới đã qua sử dụng. Chuyên hỗ trợ đặt hàng từ Nhật Bản. Từ những thiết bị mới cho đến đã qua sử dụng các dòng xe nâng hàng, xe cơ giới, máy móc chính hãng.
Bạn có thể đặt hàng các dòng xe nâng động cơ dầu, xe nâng động cơ điện, xe nâng động cơ xăng, gas của các hãng uy tín nổi tiếng hiện nay. Bên cạnh đó bạn còn có thể tham khảo các dòng xe cơ giới, máy móc công cụ chính hãng từ Nhật như: xe cuốc, xe xúc lật, xe lu, máy CNC các loại, máy tiện, máy phay, máy bào, máy khoan, máy cắt, máy chấn, máy dập, …
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ lắng nghe và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, tư vấn miễn phí 100%. Khách hàng có thể tiếp cận với các dòng xe nâng mới nhất tại thị trường Nhật Bản rộng lớn. Giấy tờ kèm theo đầy đủ khách hàng hoàn toàn yên tâm. Cung cấp đa dạng các dòng xe có sức nâng từ 1 tấn cho đến 20 tấn không có bán tại thị trường Việt Nam.

Đơn vị tự hào khi cung cấp dịch vụ đặt hàng xe nâng Nhật đáp ứng được mọi nhu cầu cho các quý doanh nghiệp Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chi tiết nhất nhé! Xe Nâng 7777 đơn vị uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường xe nâng hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
XE N NG 7777
“Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi”
Office: Số 746 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
Tax: 0313287262
Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988
Website: Xenang7777.com