Đặt banner 324 x 100

Bộ phận trong hoạt động động cơ


Chế hoà khí còn được biết đến với tên gọi là bình xăng con. Bộ chế hòa khí thường được sử dụng trong các loại máy móc, phương tiện di chuyển chạy bằng xăng như: Xe máy, xe ô tô, xe nâng động cơ xăng, máy phát điện…

Bộ phận thiết bị này đóng vai trò vô cùng quan trong trong hoạt động của động cơ và đảm nhận nhiệm vụ hòa trộn không khí cùng với nhiên liệu theo tỉ lệ thích hợp. Hỗn hợp này ngay sau đó sẽ vào buồng đốt để quá trình cháy sản sinh ra năng lượng giúp phương tiện di chuyển.


Cụ thể cấu tạo của bộ chế hòa khí này sẽ có: bướm ga, ống tiết lưu, phao, buồng phao, cần phao, van phao, đầu dẫn nhiên liệu, bộ lọc không khí, bướm gió… Các bộ phận đều được thiết kế hài hòa nhằm đảm bảo sự phối hợp đồng đều và ổn định. Trong khi hoạt động, nhiên liệu và không khí sẽ được hòa trộn theo tỉ lệ chính xác nhất.

Chế hòa khí cũng giống các bộ phận khác. Sau thời gian hoạt động thì vẫn cần có sự vệ sinh sạch sẽ bởi lớp cặn bụi bẩn sẽ xuất hiện sau một thời gian sử dụng. Nếu không vệ sinh sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng tới khả năng hoạt động của động cơ. Để đạt được vệ sinh sạch sẽ chất lượng, bạn có thể sử dụng chất tẩy rủa bộ chế hòa khí chuyên dụng. Dung dịch này sẽ loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn tích tụ trong các rãnh nhỏ, đường  dẫn khí và nhiên liệu đem lại hiệu quả cao.


Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay tư vấn về xe nâng xăng cùng với dòng sản phẩm phụ tùng chính hãng. Hãy liên hệ ngay với Xe Nâng 7777 ngay nhé!