Đặt banner 324 x 100

Trụ Implant Hiossen xuất xứ, ưu nhược điểm nổi bật


Trụ Implant Hiossen là một trong những dòng trụ cao cấp trên thế giới và cũng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là tại các hệ thống nha khoa lớn như Delia. Với thiết kế, công nghệ hiện đại theo chuẩn Hoa Kỳ. Hiossen hoàn toàn có thể so sánh ngang ngửa với dòng trụ hàng đầu thế giới như Straumann.

Trụ Implant Hiossen được sản xuất tại quốc gia nào? 

Trụ Implant Hiossen có xuất xứ từ Mỹ, thuộc top 5 dòng trụ Implant Mỹ tốt nhất, là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đây cũng là đối thủ nặng ký của thương hiệu Straumann hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng HIOSSEN Inc, Implant Hiossen độc đáo với công nghệ hiện đại và thiết kế hoàn hảo, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của FDA Hoa Kỳ.

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, Implant Hiossen không chỉ là sự chọn lựa hàng đầu tại Mỹ mà còn là một thương hiệu toàn cầu. Hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới từ Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các nước Đông Nam Á.

Trụ Implant Hiossen được sản xuất tại quốc gia nào? 

Những đặc điểm nổi bật của trụ Implant Hiossen 

Trụ Implant Hiossen với nhiều tính năng nổi bật và ưu việt, là sự lựa chọn hàng đầu trong nhiều ca cấy ghép Implant.

Ứng dụng linh hoạt trong cấy ghép

Nhờ công nghệ xử lý bề mặt SA, trụ Implant Hiossen có khả năng linh hoạt cấy ghép ở mọi vị trí trên xương hàm. Đặc biệt, có thể sử dụng cả với vùng xương hàm cứng chắc, trụ Hiossen thích hợp cho những ca cấy ghép đòi hỏi độ sâu lớn.

Những đặc điểm nổi bật của trụ Implant Hiossen 

Rút ngắn thời gian điều trị

Kích thước nhỏ gọn của trụ Hiossen giúp giảm nguy cơ xâm lấn và gây tổn thương cho xương hàm, giảm đau và sưng sau phẫu thuật. Nhờ đó, thời gian hồi phục nhanh chóng hơn, mang lại trải nghiệm thoải mái cho bệnh nhân và giảm thiểu tối đa tác động đến cấu trúc xương.

Những đặc điểm nổi bật của trụ Implant Hiossen 

Hạn chế của dòng trụ Implant Hiossen 

Dòng trụ Implant Hiossen thực tế chưa quá phổ biến tại Việt Nam, thường chỉ có mặt tại các hệ thống nha khoa lớn. Trong khi dòng trụ Nobel Biocare cùng xuất xứ từ Mỹ, chiếm lĩnh thị phần lớn nhất với uy tín đã được củng cố qua hơn 60 năm phát triển.

Trong cấy ghép Implant, có thể Hiossen sẽ không phải lựa chọn đầu tiên mà người ta nghĩ đến.

Hạn chế của dòng trụ Implant Hiossen 

So với một số dòng trụ Implant Mỹ khác, trụ Implant Hiossen có thể có thời gian phục hình răng lâu hơn.

Do đó, dòng trụ Hiossen không thể áp dụng cấy ghép Implant tức thì, bệnh nhân phải chờ đợi ít nhất 3 – 3,5 tháng, trong khi trụ Nobel Biocare có thể giảm thời gian này xuống chỉ từ 1 – 4 tuần. 

Nguồn tham khảo thêm: Trụ Implant Hiossen

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia68686
:
:
:
: