Đặt banner 324 x 100

Thuốc trị động kinh Keppra 500mg


THUỐC TRỢ GIÁ – kênh phân phối thuốc đặc trị nhập khẩu chính hãng giới thiệu dòng thuốc trị động kinh Keppra 500mg. Chi tiết liên hệ 0866566355 để được tư vấn

Thành phần

Thành phần chính của thuốc Keppra 500mg là levetiracentam 500mg cùng những tá dược khác vừa đủ cho 1viên
thuốc chống động kinh keppra 500mg

Chỉ định điều trị của thuốc chống co giật Keppra 500mg

Keppra được chỉ định đơn trị liệu trong

Điều trị các cơn động kinh khởi phát từng phần có hoặc không có toàn thể thứ phát ở người lớn và thanh thiếu niên từ 16 tuổi mắc bệnh động kinh mới được chẩn đoán.

Thuốc Keppra được chỉ định điều trị kết hợp trong

  • trong điều trị các cơn động kinh khởi phát một phần có hoặc không có toàn thể thứ phát ở người lớn, thanh thiếu niên, trẻ em và trẻ sơ sinh từ 1 tháng tuổi mắc chứng động kinh.
  • trong điều trị chứng co giật cơ ở người lớn và thanh thiếu niên từ 12 tuổi trở lên với chứng động kinh suy nhược cơ vị thành niên.
  • trong điều trị các cơn co giật tăng trương lực toàn thân nguyên phát ở người lớn và thanh thiếu niên từ 12 tuổi trở lên mắc chứng động kinh tổng quát vô căn.

Liều lượng và cách dùng của keppra 500mg

Luôn tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên trong về liều dùng và cách dùng thuốc keppra 500mg

Liều khuyến cáo thông thường như sau:

Động kinh cục bộ hoặc động kinh toàn thể ở người lớn: Liều khuyến nghị ban đầu thường là 500mg hai lần mỗi ngày. Bác sĩ có thể tăng liều dần dần nếu cần thiết, theo chỉ định cụ thể của bệnh nhân. Liều tối đa hàng ngày thường không nên vượt quá 3000mg.

Động kinh cục bộ hoặc động kinh toàn thể ở trẻ em (4 tuổi trở lên): Liều khuyến nghị ban đầu thường là 10mg/kg hai lần mỗi ngày. Bác sĩ sẽ điều chỉnh liều cụ thể dựa trên trọng lượng của trẻ và phản ứng của họ.

Cách dùng thuốc keppra 500mg

  •             Có thể uống trong hay ngoài bữa ăn. Liều mỗi ngày được chia đều cho 2 lần dùng, vào buổi sáng và tối. Nên sử dụng ở các thời điểm cố định trong ngày để tránh quên thuốc.
  •             Trong trường hợp quên sử dụng thuốc, uống thuốc ngay càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, không uống thuốc khi đã gần đến thời điểm uống liều tiếp theo và tuyệt đối không uống 2 liều cùng một lúc.
  •             Dạng viên nén không thích hợp để sử dụng cho trẻ dưới 6 tuổi và không phù hợp cho điều trị ban đầu trên trẻ em cân nặng dưới 25 kg, bệnh nhân không nuốt được viên nén hoặc dùng liều dưới 250mg. Những trường hợp này, nên dùng levetiracetam dung dịch uống.
  •             Đo lượng dung dịch uống cẩn thận bằng ống tiêm được cung cấp. Không sử dụng muỗng, thìa để đong thuốc.

Chống chỉ định của keppra 500mg

Quá mẫn với thành phần thuốc, với dẫn chất khác của pyrrolidone.

Thông tin liên hệ


: thuoctrogia
: thuoctrogia
: 0866566355
: 134 Tô Hiến Thành, P15, Q10