Đặt banner 324 x 100

Mẫu hộp nhựa đựng nho đáng mua nhất 2024


Hộp nhựa đựng nho nhà RVC với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, đóng gói nho thành các trọng lượng khác nhau, từ 200g-1kg. Đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Giúp doanh nghiệp có giải pháp đóng gói và bảo quản. 

hộp nhựa đựng nho tươi
Màu sắc trong suốt của hộp cũng là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của bạn. Nổi bật lên màu sắc tươi ngon của nho bên trong, nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Từ bên ngoài người mua có thể quan sát, nhận dạng được sản phẩm bên trong, qua đó marketing sản phẩm vô cùng hiệu quả. 

Nắp và đế liền thân cùng với nút bấm chắc chắn, thuận tiện cho quá trình đóng gói và vận chuyển, cố định trái nho bên trong không bị rơi ra ngoài. Hộp nhựa trái cây có các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy, thuận tiện cho quá trình thoát hơi, tạo điều kiện để nho bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu dài. 

Hộp nhựa đựng nho
Hộp cứng cáp và chắc chắn, có khả năng chống va đập với các ngoại lực bên ngoài cực kì tốt, nho được bảo quản tối ưu trong suốt quá trình vận chuyển. Hạn chế tối đa tình trạng hao hụt do hư hỏng, dập nát, đảm bảo số lượng cho người kinh doanh. 

Được sản xuất bằng chất nhựa pet nguyên chất, nguồn nguyên liệu được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng nên người bán hoàn toàn yên tâm đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn hay xuất khẩu ra nước ngoài.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Thông tin liên hệ


: Sale1rvc
: Lê Văn Tài
: 0975663984
: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức