Đặt banner 324 x 100

Công nghệ lọc nước RO – Side Stream


Máy lọc nước AO Smith S600 được ứng dụng công nghệ lọc nước RO – Side Stream 2.0 thế hệ mới. Bạn sẽ được trải nghiệm công suất lọc nước lớn nhất trong các dòng máy lọc nước AO Smith lên đến 1.5 lít/ phút. Công nghệ lọc nước thế hệ mới được cấp bản quyền sáng chế của Mỹ RO được kiểm định sát sao, vinh dự được nêu tên với các chứng nhận chất lượng bởi các cơ quan tổ chức về nước sạch và môi trường có tiếng trên thế giới.



Máy lọc nước a. o. smith s600 còn được trang bị lõi lọc nguyên khối In line thế hệ mới, cảnh báo thay thế lõi lọc tự động. Lõi composite tích hợp 2 trong 1 loại bỏ cặn lơ lửng, chất rắn, các chất hữu cơ, hóa chất… Cấp lọc lưới tích hợp loại bỏ bùn đất, cặn bẩn kích thước lớn hơn 150 micron.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lọc nước nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào. Bạn có thể tham khảo về máy lọc nước AO Smith S600, sản phẩm được coi là giải pháp hiệu quả và toàn diện cho những gia đình có nhu cầu cao trong sử dụng nước sạch.


Máy lọc nước AO Smith S600 với công suất lọc vượt trội 1.500 ML/ phút. Nước đã lọc trực tiếp ngay khi mở vòi mà không cần bình chứa đảm bảo nước luôn tươi mới. Qua đó, người sử dụng không cần chờ đợi mòn mỏi mới có thể sử dụng nguồn nước sạch và cũng không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm sẽ tự động sục rửa lõi lọc đảm bảo được lõi vệ sinh sạch sẽ , duy trì hiệu suất lọc nước ổn định, đảm bảo hiệu suất lọc nước tối ưu nhất.