Đặt banner 324 x 100

Review gel rửa mặt fation nosca9 cleansing gel


Da mặt là một trong những vùng da nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể con người. Vì vậy, việc chăm sóc da mặt đòi hỏi chúng ta phải sử dụng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Bên cạnh các dòng sữa rửa mặt thông thường dùng để làm sạch da mặt thì gel rửa mặt cũng được rất nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu gel rửa mặt FATION Nosca9 Cleansing Gel có gì mà là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người nha.

Đôi nét chính về thương hiệu FATION
FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong.

Giới thiệu gel rửa mặt làm sạch sâu FATION
FATION Nosca9 Cleansing Gel là một dạng Sữa Rửa Mặt Dạng Gel có tác dụng: giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm cũng như bụi mịn siêu nhỏ ở trên da; có độ pH cân bằng giúp giữ độ ẩm trên da, không gây khô da sau khi rửa mặt; giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Thương hiệu: FATION
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thiết kế: Chai cầm chắc tay màu trắng, có nắp đầu pump bên trên tiện lợi, vệ sinh
Dung tích: 200ml
HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Bảng Thành Phần Đầy Đủ:
Water, Glycerin, Lauryl Hydroxysultaine, Potassium Cocoyl Glycinate, Acrylates Copolymer, 1,2-Hexanediol, Decyl Glucoside, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Sodium Chloride, Sodium Heparin, Panthenol, Allantoin, Artemisia Princeps Leaf Extract, Tromethamine, Citric Acid, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Sorbitol, Butylene Glycol, Alcohol, Pogostemon Cablin Oil, Salvia Officinalis (Sage) Oil, Sodium Carbonate, Pantolactone, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.
  • Sodium Heparin giúp làm dịu và cải tạo hàng rào bảo vệ da bị tổn thương
  • Panthenol (vitamin b5) có khả năng làm mềm da, giúp cải thiện độ ẩm của da
  • Allantoin giúp giữ ẩm, ngăn ngừa khô da và kích ứng, da xỉn màu, trẻ hóa làn da
  • Chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu da đang tổn thương, nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn bám trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông để không bị nổi mụn, giúp ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra
  • Citric Acid có khả năng khử trùng và chống lại sự phát triển của vi khuẩn, virus, giúp làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn

Công dụng:
  • Khả năng tạo bọt mịn và dày đặc, giúp tránh tình trạng ma sát da Đồng thời sản phẩm có độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi rửa mặt, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Loại bỏ cặn trang điểm cũng như bụi mịn siêu nhỏ ở trên da, giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Đánh giá gel/sữa rửa mặt FATION có tốt không?

Để đánh giá hiệu quả, chất lượng một sản phẩm ta còn tùy thuộc vào từng loại da, tình trạng và chế độ sinh hoạt. 
Riêng về dòng gel/sữa rửa mặt FATION, điều khiến bạn yên tâm và ghi điểm đầu tiên chính là nguồn nguyên liệu an toàn, thuần chay, không chứa cồn, không sulfate, không dầu khoáng, không paraben, không thử nghiệm trên động vật và đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu.  Ngoài ra, giá thành của hãng không cao, phù hợp với túi tiền. 
Dạng gel nên độ tạo bọt của các em này vừa đủ, không quá nhiều và dễ tạo bọt. Mùi hương thì nhẹ thoang thoảng không nồng.
Gel/sữa rửa mặt FATION dạng rửa trôi, phù hợp để rửa mặt hàng ngày, nhẹ dịu cho da nhưng da makeup nhiều thì cần thêm tẩy trang. Sau khi rửa xong không bị khô căng kin kít, không bị đổ dầu, cân bằng được độ ẩm cho da. Thay vì, như thường da dầu rửa xong phải khô căng kin kít, nhưng thật ra như vậy chỉ khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn để cân bằng cho da mà thôi. Và còn giúp kiểm soát nhờn khá hiệu quả luôn đấy. Độ pH đạt chuẩn ở mức 5.5, thích hợp với mọi loại da.
Nhìn chung em ý rất phù hợp với đa số mọi loại da và xứng đáng để đầu tư.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingGel #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale