Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách hiển thị tất cả bình luận trên facebook


Đôi khi, nhiều người muốn xem tất cả bình luận trên một bài đăng Facebook. Điều này giúp họ theo dõi hoặc dễ dàng tham gia vào cuộc trò chuyện một cách đầy đủ. Để hiển thị toàn bộ các bài bình luận trên Facebook, bạn có thể thực hiện một số bước đơn giản trên ứng dụng di động hoặc trình duyệt web. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết hướng dẫn cách hiển thị tất cả bình luận trên facebook  chi tiết.

I. Vì sao facebook không hiển thị tất cả bình luận?

Facebook có rất nhiều lý do để không hiển thị tất cả bình luận trên một bài đăng, trong đó bao gồm:

 

– Giới hạn số lượng hiển thị ban đầu: Facebook thường chỉ hiển thị số lượng bình luận ban đầu, sau đó bạn bấm vào nút “Xem thêm” hoặc “Hiển thị tất cả bình luận” để mở rộng danh sách.

 

– Các bình luận bị ẩn đi: Facebook có thuật toán tự động phát hiện và ẩn bình luận không phù hợp, bất hợp pháp hoặc vi phạm chính sách của nền tảng nền tảng.

 

– Cài đặt bảo mật hoặc quyền riêng tư: Người đăng nhập có thể đã cấu hình cài đặt quyền riêng tư để ẩn bình luận của một số người dùng hoặc nhóm cụ thể.

 

– Tính năng đánh giá và ưu tiên bình luận: Facebook có thể sử dụng các thuật toán để sắp xếp và hiển thị những bình luận được đánh giá cao hơn hoặc có tương tác nhiều hơn ở phía trên, làm cho một số bình luận khác bị ẩn đi hoặc hiển thị sau.

 

Cùng với bình luận không hiển thị, bình luận đã bị từ chối trong nhóm cũng xảy ra phổ biến. Để biết cách giải quyết, đừng bỏ lỡ việc truy cập bài viết.

 

II. Cách hiển thị tất cả bình luận trên facebook dễ dàng

Muốn xem bình luận một cách đầy đủ, người dùng có thể làm hướng dẫn chi tiết dưới đây:

 

Cách hiển thị tất cả bình luận trên facebook đơn giản

Kích hoạt show tất cả bình luận trên facebook siêu nhanh

1. Cách hiển thị tất cả bình luận trên facebook bằng máy tính

Cách hiện tất cả bình luận trên facebook bằng máy tính thực hiện tương tự như trên điện thoại. Quy trình thực hiện như sau:

 

Bước 1: Đăng nhập vào facebook, vào bài viết muốn hiển thị bình luận, chọn  Bình luận .

 

Bước 2:  Chọn  Phù hợp nhất  => Chọn  Tất cả bình luận .

 

Bước 3: Với những bài viết có lượt bình luận “khủng” hàng ngựa võ, bạn có thể nhấn  Xem thêm bình luận để tải toàn bộ nội dung. Khi bạn nhấp vào nút này, Facebook sẽ mở rộng danh sách bình luận để bạn có thể xem tất cả các bình luận được gửi dưới bài đăng đó. Bước này thường rất dễ thực hiện và giúp bạn tiếp cận được nhiều thông tin và ý kiến ​​của người dùng khác.

 

Nhấn xem thêm để xem đầy đủ các bình luận

Nhấn xem thêm để xem đầy đủ các bình luận

2. Cách hiển thị tất cả bình luận trên facebook bằng điện thoại

Cách hiện tất cả bình luận trên facebook, bạn có thể thực hiện trên điện thoại Android hoặc Iphone. Các bước làm tương tự nhau như:

 

Bước 1:  Tại bài viết facebook, nhấn vào  Bình luận , chọn mục  Phù hợp nhất.

 

Bước 2:  Bấm vào   Tất cả bình luận   để xem toàn bộ bộ bình luận trình bày.

 

Cách hiển thị tất cả bình luận trên Facebook  thực hiện khá đơn giản. Chỉ với một vài thao tác, bạn đã có thể đọc toàn bộ bộ bình luận của bài viết mong muốn dù lên tới hàng khung như. Bên cạnh đó, dù bài viết ít bình luận, tương tác, bạn cũng không cần quá lo lắng vì đã có   phần mềm gieo hạt  . Công cụ tăng bình luận tự động hỗ trợ người bán hàng có tài khoản Trust, đáng tin cậy để ra đơn nhanh.

Quý khách cần hỗ trợ thêm về Phần mềm thông tin, vui lòng liên hệ:

 

 Long Bùi : 0986.697.350

 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Thẩm gia ngay!

Thông tin liên hệ


: kkonk2000
: Bùi Huy Long
: 0986697350
: 62, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam