Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ Kukje Lao Động Chính Hãng Độ Bền Cao – UMKU00010


1/ Thông tin sản phẩm

Trên thị trường bảo hộ lao động, Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc nổi bật với chất lượng an toàn hàng đầu và thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ của công nhân. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

Xuất xứ và Nhà Sản Xuất: Mũ Bảo Hộ Kukje là sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi công ty nổi tiếng KUKJE. Đây là đảm bảo cho khách hàng về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Mô Tả Màu Sắc: Mũ Bảo Hộ Kukje có sẵn trong hai tùy chọn màu sắc đẹp mắt là trắng và vàng. Thiết kế tinh tế với gam màu trung tính không chỉ giúp người đeo dễ dàng phối hợp với trang phục, mà còn tạo nên vẻ ngoại hình chuyên nghiệp và hiện đại.

Chất Liệu Chính: Được chế tác từ nhựa ABS cao cấp, Mũ Bảo Hộ Kukje không chỉ nhẹ nhàng mà còn vô cùng bền bỉ và chống va đập hiệu quả. Chất liệu nhựa ABS còn mang lại khả năng cách điện tốt, bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ điện.

Kích Thước Đa Dạng: Sản phẩm có sẵn trong nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Các kích thước S, M, L, và XL đảm bảo rằng Mũ Bảo Hộ Kukje phù hợp với mọi kích cỡ đầu, mang lại sự thoải mái tối đa cho người đeo.

Trọn vẹn sự an toàn và chất lượng, Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc không chỉ là một sản phẩm bảo vệ đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và tin cậy trong môi trường làm việc. Đặt niềm tin vào Kukje, để công nhân của bạn luôn được bảo vệ an toàn và đẳng cấp.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Bảo Hộ Xanh, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực an toàn lao động và bảo hộ cá nhân, tự hào là đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp và công nhân. Với cam kết mang lại giải pháp bảo hộ toàn diện và hiệu quả, Bảo Hộ Xanh không chỉ là một thương hiệu, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường an toàn.

3/ Thông tin liên hệ
Để liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh, bạn có thể sử dụng thông tin sau:
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc và Trung: 0965 871 759
Email: KinhDoanh@BaoHoXanh.com

4/ Link sản phẩm: 
Mũ Bảo Hộ Kukje Lao Động Chính Hãng Độ Bền Cao – UMKU00010

 

Thông tin liên hệ


: QueThanh23
:
:
:
: