Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng hỗ trợ làm sáng da NOTSEEBACK Two Shot Omifruit 


Làn da khô ráp cần được cấp ẩm? Làn da thâm sạm, sỉn màu cần được cải thiện sắc tố da? NOTSEEBACK Two Shot Omifruit sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho làn da của bạn. Cùng tìm hiểu thêm về thành phần cũng như công dụng mà nước hoa hồng này mang lại nha.

Đôi nét về thương hiệu 
NOTSEEBACK là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với châm ngôn phát triển theo hướng “Tạo ra vẻ đẹp với sức khỏe tự nhiên”. Với những sản phẩm đến từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, lành tính nhất.

Giới thiệu sản phẩm

Tên sản phẩm: Nước hoa hồng hỗ trợ trắng da NOTSEEBACK Two Shot Omifruit
Xuất xứ: Hàn Quốc 
Thương hiệu: NOTSEEBACK 
Dung tích: 200ml 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Thiết kế: Lọ nhựa màu nâu chắc chắn, có thể thấy được tinh chất bên trong
Texture: Dạng nước sền sệt trong suốt

Thành phần

Chiết xuất 100%  trái cây Schisandra Chinensis lên men.
Chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis: Schisandra Chinensis, còn được gọi là cây nam việt quất, là một loại cây có nguồn gốc từ Trung Quốc và một số quốc gia châu Á khác. Trái cây này được sử dụng trong y học truyền thống vì chứa nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe và làn da.
Làm dịu da: Schisandra Chinensis có tính chất làm dịu da, giúp giảm tình trạng da nhạy cảm, đỏ và kích ứng. Khi được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da, nó có thể làm giảm cảm giác khó chịu và căng thẳng trên da.
Ngăn ngừa quá trình lão hóa: Thành phần chống oxy hóa tự nhiên trong Schisandra Chinensis có khả năng giúp ngăn ngừa tổn thương do gốc tự do và quá trình lão hóa da. Điều này giúp duy trì làn da trẻ trung và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.
Làm trắng và sáng da: Schisandra Chinensis cũng được cho là có tác dụng giúp làm trắng và làm sáng da. Nó có thể giúp làm giảm sự tích tụ của melanin, làm giảm các vết nám và tăng cường sự đều màu của da.
Như vậy, chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis lên men là một thành phần tự nhiên hiệu quả trong việc làm dịu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và hỗ trợ làn da trở nên trắng sáng hơn. Khi sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn, giúp bạn có làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ.

Những công dụng mà nước hoa hồng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit mang lại

Cấp ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt, mang lại độ pH phù hợp.
Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.
Làm dịu da nhanh chóng, giữ ẩm giúp da luôn căng bóng.
Chất nước thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da.
Có thể sử dụng cho những làn da bị mụn.
Giúp làm sạch sâu trong da, để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu sâu và phát huy công dụng nhất.
Loại toner dành cho da này có chứa các hợp chất tích cực giúp điều chỉnh sắc tố melanin, làm sạch lỗ chân lông và các đốm đen để làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo và tươi sáng. Các hợp chất hoạt động này kết hợp với nhau để làm cho làn da của bạn căng bóng và được nuôi dưỡng nhiều hơn.

Cảm nhận riêng khi sử dụng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit
Là người không thể sống nếu thiếu nước hoa hồng thì tui đã chọn em này và dùng được hơn 3 tháng rồi. Ấn tượng đầu tiên là về thiết kế chắc chắn, tưởng ít nhưng lại tận 200ml rất tiết kiệm. Texture dạng nước lỏng nên thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay bí da. Dùng lâu có thể cảm nhận được ẻm hỗ trợ làm trắng sáng da, cấp ẩm sâu và da căng bóng, đầy sức sống hơn. Da tui nhạy cảm nên thích dùng sản phẩm thuần chay thì em này hoàn toàn đáp ứng được. 
Tùy từng loại da và cơ địa mỗi người tác dụng sẽ khác nhau nhưng tui thấy rất đáng đầu tư, không phí đâu nha.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #TwoShotOmifruit #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: