Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách làm đẹp với mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask


Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da như làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng mặt nạ đất sét đúng cách, điều này dẫn đến một số phản ứng phụ như khiến da khô, kích ứng… Hãy cùng tìm hiểu về mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask nha.


Mặt nạ đất sét là gì?

Mặt nạ đất sét là một loại mỹ phẩm được làm từ các loại đất sét khác nhau có các thành phần khoáng chất như sắt, canxi, kẽm, magie. Chẳng hạn như đất sét cao lanh, đất sét bentonite, đất sét xanh, đất sét hồng…Với khả năng chống oxy hóa cao giúp làn da đẹp mịn màng, loại bỏ độc tố, bã nhờn, se khít lỗ chân lông,…


Lợi ích khi sử dụng mặt nạ đất sét
Làm sạch da

Mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ và loại bỏ tạp chất từ lỗ chân lông, giúp da bạn trở nên sạch sẽ và tươi mới. Khi bạn áp dụng mặt nạ lên da, nó sẽ hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn và tạp chất, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn và giảm nguy cơ mụn trứng cá.
Kiềm dầu và điều tiết bã nhờn
Mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ dầu thừa trên da và giúp điều tiết lượng dầu tự nhiên của da. Điều này rất hữu ích cho những người có da dầu, vì nó giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá.
Làm mờ vết thâm và tăng cường sự đều màu da
Sản phẩm chứa các khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp làm mờ các vết thâm và tăng cường sự đều màu da. Bằng cách sử dụng mặt nạ thường xuyên, bạn có thể thấy làn da trở nên sáng hơn, đều màu hơn và giảm thiểu tình trạng sạm da.
Cung cấp dưỡng chất cho da
Mặt nạ này không chỉ giúp làm sạch và điều trị da, mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Các khoáng chất và vi chất dinh dưỡng trong đất sét giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da, mang lại làn da mềm mịn và khỏe đẹp.


Mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask


Mô tả sản phẩm
CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask với Phức hợp Tannin và Phức hợp Xanh giúp làm sạch lỗ chân lông, làm mịn và cấp ẩm cho làn da mềm mại, trong trẻo hơn. 
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: CÉLEFIT
Dung tích: 100ml
HSD: 2 năm kể từ NSX
Kết cấu: dạng kem đặc màu xanh 

Thành phần

Water, Kaolin, Glycerin, Dipropylene Glycol, Bentonite, Alcohol, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Hydroxyacetophenone, CI 77007, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Xanthan Gum, Hydrogenated Polydecene, Methyl Diisopropyl Propionamide, Water(Glacier Water), Ethylhexylglycerin, Aluminum Hydroxide, Trideceth-10, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Borago Officinalis Extract, Centaurea Cyanus Flower Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Hyacinthus Orientalis (Hyacinth) Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Salvia Sclarea (Clary) Extract, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, 1,2-Hexanediol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Castanea Crenata (Chestnut) Shell Extract, Musa Sapientum (Banana) Flower Extract, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Enantia Chlorantha Bark Extract, Rosa Damascena Flower Water, Pyrus Communis (Pear) 


Công dụng
Tẩy da chết cho da
Cấp ẩm, dịu da.  
Phục hồi da sau mụn.
Giúp các bước chăm sóc da hấp thụ tốt hơn.
Se khít lỗ chân lông.


Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa sạch mặt, đắp một lớp mỏng Mặt nạ đất sét lên da, tránh vùng mắt.
Chờ 10-15 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
Sử dụng 1-2 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.




Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CÉLEPIDERME #PorePurifyingClayMask #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: