Đặt banner 324 x 100

10 Cách dụ chàng hôn cô bé hiệu quả nhất


Dưới đây là 10 bí quyết để khiến đối tác mê đắm cảm giác hôn cô bé một cách say mê, nhưng không phải tất cả phụ nữ đều biết. Nếu các chị em muốn tìm hiểu cách dụ chàng hôn cô bé mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham khảo nội dung dưới đây.

>>> Xem thêm: CÔ BÉ CÓ NHỮNG HÌNH DẠNG NÀO?

10 cách dụ chàng hôn cô bé (âm đạo) hoàn hảo nhất

1. Hãy cắt tỉa gọn gàng vùng kín

Nếu bạn muốn cậu bé của đối tác sạch sẽ thơm tho khi thực hiện BJ thì khi đến lượt chàng chiều chuộng và hôn cô bé cho bạn, bạn cũng nên chăm sóc cho cô bé của mình một cách gọn gàng và sạch sẽ. Hãy cắt tỉa lông cô bé gọn gàng và vệ sinh sạch sẽ trước khi lâm trận nhé!

10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất

2. Kích thích ham muốn của chàng nhưng chưa cho "lâm trận"

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng thực tế, đây là những cách vô cùng hiệu quả để kích thích sự ham muốn của chàng. Dưới đây là một số mẹo bạn có thể thử áp dụng:

  • Kích thích vùng nhạy cảm của chàng: Cổ, đùi trong, và đầu ti là những điểm vô cùng nhạy cảm ở nam giới. Việc vuốt nhẹ và kết hợp với hơi thở ấm nóng có thể khiến chàng khó lòng cưỡng lại.

  • Vuốt ve cậu nhỏ qua lớp quần ngoài: Tại sao lại chọn lớp quần ngoài mà không phải là tiếp xúc trực tiếp? Mục tiêu là kích thích chàng mà không làm quá nhiều chạm vào cậu nhỏ, điều này sẽ khiến chàng hứng thú mà không cần phải làm quá liều.

Khi chàng đã hứng lên, bạn có thể hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Lúc này, chỉ cần nhẹ nhàng nhấn đầu chàng về phía cô bé của bạn, chàng sẽ hiểu rõ những gì cần phải làm ngay lập tức.

3. Ăn mặc sexy, quyến rũ để dụ chàng hôn cô bé

10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất

Có nhiều loại trang phục gợi cảm mà bạn có thể lựa chọn như: quần áo ngủ sexy, trang phục cosplay nóng bỏng... Tuy nhiên, theo cá nhân tôi, một sự lựa chọn phù hợp nhất để kích thích chàng hôn cô bé là chiếc "sơ mi trắng không quần". Phần trên mang đến sự thuần khiết, trong khi phần dưới tạo ra một vẻ quyến rũ không thể chối cãi.

Khi chàng đã hưng phát hãy lập tức áp sát và không để cho chàng có cơ hội cởi quần. Trong tình huống chàng bị kích thích mà không thể rút "ra vũ khí," và bạn lại không mặc quần, thì có 99% khả năng chàng sẽ sử dụng tay, và sau đó là miệng để tạo ra một giao tiếp thân mật với cô bé của bạn. Thật sự dễ dàng, phải không nào!

4. Sử dụng một chút nước hoa ở tại vùng kín

Một trong những phương pháp để tăng cường sự tự tin và tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể là sử dụng mùi hương. Chính vì vậy, các chị em cũng nên chú ý đến việc chăm sóc cho vùng kín của mình, giữ cho nó luôn sạch sẽ và tạo ra một mùi đặc trưng. Và mách nhỏ cho các chị em một bí quyết đó chính là sử dụng một chút nước hoa kích dục sẽ khiến chàng mê mẫn với cô bé của mình ngay lập tức.

Nước hoa kích dục nam Lure For Her chính hãng

5. Sử dụng các từ ngữ kích thích trong khi chàng hôn cô bé để tăng cường sự hứng thú

Khi chàng đang hôn cô bé. Chị em có thể buông ra lời khen hoặc dirty talk dành cho chàng để tiếp sức cho chàng làm tốt hơn nữa như “hãy cứ tiếp tục như vậy và đừng dừng lại; anh làm tình thật giỏi, hôn nữa đi anh, liếm mạnh lên anh…”

6. Hãy tạo ra không khí thoải mái để chàng thực hiện một cách hứng thú

Bầu không khí khi quan hệ tình dục là rất quan trọng. Hãy tạo cho chàng cảm thấy thoải mái nhất khi hôn cô bé sẽ giúp chàng hôn cô bé 1 cách say mê và nồng nhiệt nhất.

7. Rủ chàng xem phim 18+ có các cảnh Oral sex (quan hệ bằng miệng)

Rủ chàng xem phim 18+ với những cảnh Oral sex có thể tạo ra một không khí tăng cường kích thích tình dục và mang lại những khám phá thú vị cho cả hai. Qua việc quan sát các cảnh quan hệ bằng miệng trong phim, chồng có thể cảm nhận được sự hưng phấn và đam mê khi hôn cô bé. Điều này có thể kích thích tình thần tò mò và ham muốn của chàng. Thúc đẩy mong muốn khám phá và tạo nên những trải nghiệm tình dục đầy kích thích.

8. Thể hiện sự tận hưởng của bạn khi được chàng hôn cô bé

Khi chàng đang say mê với cô bé, hãy bày tỏ sự tận hưởng và phản hồi tích cực. Hãy đáp lại bằng cách thể hiện sự thoải mái và kích thích, tạo cảm giác cho chồng biết rằng anh ta đang thực hiện đúng điều và mang lại niềm vui cho bạn. Phản ứng tích cực có thể được thể hiện thông qua âm thanh thích thú, những lời khen ngợi, hoặc thậm chí chỉ là những cử chỉ nhỏ nhặt như một biểu hiện mặt mê man, hơi thở nhanh, hoặc nhấp nháy mắt.

10 Cách dụ chàng hôn vùng kín cô bé hoàn hảo nhất

9. Chủ động BJ cho chàng trước

Nếu như chàng còn ngại khi lần đầu hôn cô bé thì bạn hãy bắt đầu bằng việc chủ động dùng miệng và lưỡi dạo đầu để tạo cảm giác kích thích cho anh ấy. Mới đầu hãy làm nhẹ nhàng và chậm rãi với "cậu nhỏ" của chàng. Sau khi thấy chàng đã bị kích thích bạn có thể gợi ý chàng hôn "cô bé" của mình và hướng dẫn cho chàng cách hôn cô bé. Với cảm giác sung sướng mà chàng vừa nhận được vừa rồi, chắc chắn chàng sẽ không từ chối bạn.

10. Thẳng thắn nói chuyện về ham muốn của mình

Để duy trì tình cảm trong mối quan hệ mà không tạo ra rạn nứt. Cả hai nên chia sẻ thẳng thắn với nhau về những mong muốn của cả 2. Chị em có thể trực tiếp hỏi người đàn ông của mình về lý do anh ấy không thích hôn vùng kín của mình. Và nhiều chàng trai có thể không hiểu rõ liệu người phụ nữ của mình có thích quan hệ bằng miệng không, do đó họ có thể do dự khi thực hiện. Sau khi tìm ra nguyên nhân, chị em chắc chắn sẽ tìm được cách để khắc phục, tạo nên một trải nghiệm đặc biệt và khiến cho người đàn ông của mình phải mê mệt cô bé của mình.

Những điều cần lưu ý trước khi dụ chàng hôn cô bé của mình

Quan hệ bằng miệng sẽ đem lại nhiều cảm giác mới lạ và kích thích trong cuộc yêu. Nhưng nó sẽ hoàn mĩ hơn nếu bạn áp dụng một vài mẹo nhỏ sau trước khi để chàng hôn cô bé như:

  • Nên vệ sinh vùng kín thường xuyên bằng các loại dung dịch vệ sinh có độ pH thích hợp.

  • Nên cạo hoặc cắt tỉa lông cho vùng kín gọn gàng và quyến rũ hơn trong mắt chàng

  • Sử dụng thêm một số sản phẩm nước hoa vùng kín để tạo hưng phấn cho chàng

  • Ăn một số loại trái cây tạo vị ngọt như: dứa, quế, việt quất, dâu tây...

Trên đây là những bí quyết mà Chonphongthe đã chia sẻ đến các chị em để giúp các chị em có thể tự tin trong việc dụ chàng hôn cô bé của mình một cách say mê nhất. Chúc các chị em có những trãi nghiệm thật tuyệt vời.