Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống rung, chống sốc giá rẻ


các ứng dụng của đèn LED trong đời sống, bạn sở hữu biết?

công nghệ LED đang càng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bạn ưa chuộng bây giờ. Đèn LED tuy có giá bán đắt hơn đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang nhưng phụ thuộc các điểm mạnh và tác dụng trông rất nổi bật. Loại đèn này đang dần “thống lĩnh” ở trên Thị trường những dòng thiết bị chiếu sáng. Hãy cùng Philips “điểm mặt” các ứng dụng của đèn led pha trong đời sống nhé.



ứng dụng của đèn LED trong đời sống đang càng ngày càng trở nên rộng rãi là phụ thuộc các ưu thế sau:

Tuổi thọ cao: So với đèn sợi đốt chỉ sở hữu tuổi thọ trung bình khoảng 1.000 giờ. những bóng đèn huỳnh quang sử dụng được từ 7.000 đến 15.000 giờ thì đèn LED có tuổi thọ cao hơn ít nhiều (khoảng 50.000 giờ).

Chống rung, chống sốc: Đèn LED được thiết kế với các vật liệu quan trọng nhằm mục đích chống rung, chống sốc. Giảm thiểu tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến bóng đèn, cải thiện độ bền cho đèn.

thân thiết với môi trường: Không giống các loại đèn sở hữu chứa nhiều chất ô nhiễm và độc hại khác. Đèn LED đc sản xuất với tiêu chí an toàn cho sức khỏe của chúng ta và bảo vệ môi trường xung quanh, 100% hoàn toàn có thể tái chế được.

Hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng: Đèn LED có thể chuyển hóa khoảng 80 đến 90% nhiệt năng thành quang năng. Hạn chế cao nhất sự tỏa nhiệt. vì vậy, khi dùng đèn LED. bạn cũng có thể tránh đc tình trạng hao phí điện năng nhưng vẫn giữ đc chất lượng của nguồn ánh sáng.

Xem thêm : đèn đường led

Tiết kiệm chi phí: Đèn LED tuy có giá cao hơn so có những đèn khác nhưng khi dùng lâu dài hơn lại tiết kiệm những Chi phí lắp đặt. sửa chữa và thay mới bởi điểm mạnh bền bỉ của dòng đèn này.



Trong công nghiệp
Đèn led đc phần mềm trong công nghiệp rất rộng rãi. Vì ưu điểm là cho ra chất lượng ánh sáng tốt và tiết kiệm nhiều điện năng nên đèn LED hay được sử dụng để triển khai thiết bị chiếu sáng trong số nhà máy sản xuất, nhà xưởng. không những chiếu sáng bên phía trong xưởng, đèn LED còn đc trang bị ở những lối đi phía bên ngoài để bảo đảm công đoạn và vận tốc vận chuyển hàng hóa.

nhờ vào các thiết bị đèn LED, năng suất làm việc của công nhân tăng đều đáng kể; các dòng sản phẩm đạt rất chất lượng. mặc dù vậy, vì giá thành để chi tiêu dàn đèn LED vẫn còn cao, chính vì như vậy ngày nay. những doanh nghiệp vừa và bé vẫn chưa trang bị cho công xưởng dòng thiết bị đèn LED chiếu sáng.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh11
:
:
:
: