Đặt banner 324 x 100

Những sai lầm khi sử dụng bơm trục vít 


Những sai lầm khi sử dụng bơm trục vít 

 

Dù là người sử dụng máy bơm trục vít nào thì cũng không thể tránh khỏi những sai sót khi sử dụng máy bơm trục vít, đó là lý do khiến dây chuyền sản xuất sử dụng máy bơm trục vít thường nhanh hỏng và phát sinh chi phí đầu tư tốn kém. sản xuất và giảm hiệu suất.

Vậy khi sử dụng bơm trục vít dễ mắc phải những sai lầm nào?

Hãy cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Tham khảo thêm: Phát hiện các lỗi thường gặp của bơm hóa chất trục đứng và cách khắc phục

Những sai lầm khi sử dụng bơm trục vít 

Có thể nói những sai lầm này ít nhất 1 lần người sử dụng từng mắc phải hoặc đã và đang mắc phải.

Để máy nén khí của bạn gặp sự cố mới gọi hỗ trợ

Đó là thói quen sử dụng của người Việt nói chung và hầu hết những người sử dụng máy bơm trục vít nói riêng. Tuy nhiên nếu không thường xuyên kiểm tra phát hiện lỗi máy bơm trục vít và kịp thời khắc phục mà chờ đến khi máy bơm gặp sự cố mới gọi hỗ trợ thì khi đó không chỉ công việc của bạn bị đình trệ, mà các lỗi kỹ thuật cũng khó mà được giải quyết nhanh chóng, triệt để hoặc cũng có rất nhiều trường hợp người dùng không còn sử dụng được thiết bị nữa.

>>> Xem thêm:bảo dưỡng máy bơm hóa chất trục đứng

Tìm đến những đơn vị không chuyên sâu về sửa chữa máy bơm trục vít

Rất nhiều đơn vị cung cấp máy bơm trục vít với chất lượng bơm khác nhau tuy nhiên họ không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoặc không tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng bơm trục vít vì vậy hãy lựa chọn các đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho các loại máy bơm trục vít như Vimex để có được hiệu quả sử dụng cao nhất nhé! Chúng tôi cam kết cung cấp bơm trục vít chính hãng, giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài và tư vấn miễn phí nhiệt tình mọi vấn đề cho khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hiệu quả cao nhất.

Trả quá nhiều tiền cho một hệ thống bơm trục vít

Một hệ thống bơm trục vít cần có sự đầu tư, tuy nhiên mức đầu tư không cần quá cao như các hệ thống khác nên chi phí duy trì hoạt động của bơm trục vít sẽ tốn kém hơn rất nhiều nếu bạn không tuân thủ. Các quy định, hướng dẫn của nhà sản xuất cũng như việc vệ sinh, bảo dưỡng máy nén khí định kỳ sẽ khiến thiết bị thường xuyên hỏng hóc, gián đoạn công việc; Lúc này, bạn phải tốn chi phí cho dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy và lượng điện năng lớn mà máy tiêu thụ trong quá trình vận hành.

Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0943889440

 

 


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm Ebara GS 50-200

Thông tin liên hệ


: haihoan23
:
:
:
: