Đặt banner 324 x 100

Khám phá sữa rửa mặt làm trắng da DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam


DR.PEPTI liên tiếp cho ra và gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng của hãng. Từ bộ toner thần thánh cho tới sữa rửa mặt, DR. PEPTI luôn biết cách chiều lòng giới làm đẹp. Vậy trong bài viết lần này, cùng tìm hiểu về em sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam, liệu có thực sự tốt như nhiều người “đồn”?

Giới thiệu dòng DR.PEPTI Galacto
Với đặc tính chứa thành phần Peptide của DR.PEPTI, bộ sản phẩm Galacto cũng bao gồm các tinh chất Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp làm da mịn màng hơn.

Ngoài thành phần Peptide đặc trưng, dòng sản phẩm Centella có thành phần chính là Galactomyces Ferment Filtrate - một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ rượu nhờ chứa lượng lớn dưỡng chất như Vitamin, Axit Amin, Khoáng chất và Axit Lactic. Thành phần này giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, từ đó giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: DR.PEPTI
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 110ml 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Sữa rửa mặt Galacto nhẹ nhàng rửa trôi bụi bẩn, bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn. Đồng thời cấp ẩm và dưỡng chất cho da sáng mịn. Chứa thành phần Copper Tripeptide-1 một chất có khả năng làm sạch da nhưng rất nhẹ nhàng và cải thiện làn da.

Thiết kế bao bì
Sang trọng, tối giản, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.
Thiết kế dạng tuýp, nắp bật như các loại sữa rửa mặt truyền thống khác. Em ấy được bao phủ bởi màu trắng kem, trên thân có in tên hãng, tên sản phẩm ngắn gọn, màu vàng óng.
Sản phẩm có dung tích 110ml không nhỏ cũng không to, phù hợp để mang đi du lịch.
Về texture thì chất kem khá là đặc, màu trắng, dễ tán và tạo bọt, chỉ cần lấy lượng kem bằng hạt đậu là đủ dùng cho cả khuôn mặt rồi, rất tiết kiệm nhé.


Thành phần chính

Copper Tripeptide-1: có công dụng kích thích sản sinh collagen, chống oxy hoá và cải thiện bề mặt da.
Venucean: làm trắng sáng da, giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời
Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.
Không cồn, không màu tổng hợp, không hương thơm nhân tạo, không dầu khoáng, không chất bảo quản – chính vì thế sản phẩm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sở hữu làn da khô.

Công dụng

Làm sạch sâu từ bên trong do bụi bẩn, chất nhờn trên da.
Ngăn ngừa tổn thương cho da do mun, sạm và nám để lại.
Hỗ trợ tái tạo cho làm da khỏe mạnh, trắng sáng và đầy sức sống.
Làm giảm các vết thâm sạm trên da, dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng.
Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt.

Đánh giá sản phẩm
Tùy vào loại da, tình trạng da mà sản phẩm sẽ có hiệu quả khác nhau. Theo như hãng thông tin thì sữa rửa mặt Galacto Cleansing Foam phù hợp với mọi loại da đặc biệt da xỉn màu, thâm sạm, da có tiếp xúc thường xuyên ô nhiễm, bụi bẩn hay người makeup, kem chống nắng. 
Khi apply lên da sữa rửa mặt dễ tạo bọt, nhưng không nhiều, bù lại lên da cảm giác rất sạch, không khô căng, ngược lại da rất mềm mịn và sạch sâu.  Bạn cũng có thể thử cách này, lấy sữa rửa mặt ra tay, xoa tròn, thoa lên da rồi hãy cho một nước lên da, sẽ có cảm giác khác hơn nữa đấy. 

Sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto phù hợp với da nào?

Sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam 110ml được điều chế dành cho mọi loại da. Dòng sản phẩm cao cấp không sử dụng thêm các chất phụ gia độc hại, hoặc gây kích ứng, tổn thương da. Dù là da nhạy cảm vẫn sử dụng Dr Pepti+ an toàn nhé!
Sữa rửa mặt Galacto đặc biệt phù hợp cho làn da hỗn hợp, hoặc da dầu. Bởi vì nó có khả năng làm sạch cực tốt, nhưng lại cân bằng đủ ẩm, không làm khô da. Sau khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng bóng, mềm mịn, thư giãn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #GalactoCleansingFoam #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: