Đặt banner 324 x 100

Nguoi co dai quan he tinh duc nhu the nao


Trên thực tế, bản năng của con người về tình dục không bao giờ thay đổi qua các thời kỳ lịch sử. Tuy nhiên, mỗi giai đoạn trong lịch sử loài người lại tiếp cận bản năng này theo cách khác nhau, có khi công khai, có khi chỉ được đề cập như những câu chuyện thâm cung và bí sử. Bài viết này sẽ đi sâu vào cách mà người cổ đại quan hệ như thế nào? giải mã những bí mật thú vị về sex thời cổ đại.

[caption id="attachment_6168" align="aligncenter" width="600"]nguoi co dai quan he nhu the nao Người cổ đại quan hệ như thế nào?[/caption]

>> Xem thêm: 10 Cách dụ chàng hôn cô bé hiệu quả nhất

Người cổ đại quan hệ như thế nào?

Phụ nữ Trung Quốc cổ nổi tiếng với "tuyệt chiêu" luôn giữ trinh tiết, như phương pháp "Hấp tinh đại pháp". Câu chuyện về nàng Hạ Cơ là một ví dụ, nơi cô sử dụng một kỹ thuật đặc biệt để duy trì sự trẻ trung và vẻ đẹp sau mỗi lần quan hệ.

Ở Ấn Độ cổ, Kama Sutra là một cuốn sách nổi tiếng được viết bởi Thiền sư Bà La Môn Mallanaga Vatsyayana. Cuốn sách này không chỉ hướng dẫn về các tư thế trong phòng the mà còn đề cập đến sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần. Nó cung cấp kiến thức về cấu trúc cơ thể, tâm lý và quyền bình đẳng giữa nam và nữ trong quan hệ tình dục.

Tại Athens thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, quan hệ đồng tính nam được coi là tự nhiên và được thực hiện một cách công khai. Nghiên cứu cho thấy, khi một người đàn ông bị thu hút bởi chàng trai, họ sẽ lên kế hoạch bắt cóc người tình và thực hiện quan hệ tình dục trong một khu vực riêng biệt, sau đó trở về cộng đồng với sự chào đón.

Mại dâm trong xã hội Assyria cổ đại được khuyến khích và coi là một hình thức tôn sùng nữ thần Aphrodite. Phụ nữ Assyria thường thực hiện nghi lễ quan hệ tình dục trong các nhà thờ để nhận sự phù hộ của nữ thần. 

Sexy toy thời cổ đại

Năm 2005, dương vật giả có niên đại 26.000 tuổi được khai quật tại hang Hohle Fels, Đức, được coi là dương vật giả lâu đời nhất trên trái đất. Có tài liệu cho rằng Nữ hoàng Cleopatra của Ai Cập có thể là người đầu tiên phát minh dương vật giả biết rung bằng cách sử dụng quả bầu khô rỗng ruột và nhét những con ong sống bên trong. Trong khi đó, ở Trung Đông, tài liệu cổ đại lưu lại đề cập đến việc người Ai Cập và người Hy Lạp cổ đại chế tạo đồ chơi tình dục. Thương nhân tại thành phố Miletus được ghi nhận đã sản xuất và bán olisbos, một đồ vật nhằm đảm bảo sự thỏa mãn cho các bà vợ khi chồng đi vắng.

[caption id="attachment_6169" align="aligncenter" width="480"]nguoi co dai quan he nhu the nao nguoi co dai quan he nhu the nao[/caption]

Người cổ đại tránh thai khi quan hệ như thế nào?

Quan niệm và bí thuật phòng the trong xã hội cổ đại như Ai Cập, Ấn Độ và Trung Quốc đã có nhiều đặc điểm độc đáo. Người Ai Cập cổ đại, từ hàng nghìn năm trước, đã phát triển các bí kíp cải thiện sức khỏe tình dục và phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục, được ghi lại trong văn tự cổ trên giấy papyrus.

Thông qua nghiên cứu khảo cổ, các học giả chứng minh rằng người Ai Cập cổ đã nhận diện các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia trachomatis và bệnh lậu mủ, đồng thời giải quyết vấn đề yếu sinh lý và bất lực ở nam giới. Họ đã sáng tạo ra bao cao su từ da động vật hoặc hỗn hợp keo chiết xuất từ cây với mật ong và các thành phần thực vật khác, tạo ra một biện pháp hiệu quả ngăn chặn tinh trùng xâm nhập tử cung.

Ngoài ra, trong thời Ai Cập phụ nữ cũng đã phát triển biện pháp tránh thai sáng tạo bằng cách sử dụng phân cá sấu, mật ong và muối hoặc sử dụng hoa silphium. Cây hoa này, được ưa chuộng ở vùng Cyrenaica (Libya ngày nay), không chỉ có giá trị dinh dưỡng mà còn được sử dụng làm phương pháp tránh thai. Đối với phụ nữ Trung Quốc cổ đại thường áp dụng việc ăn sữa chua để tăng axit trong âm đạo, làm giảm chất lượng của tinh trùng và đây được coi là biện pháp tránh thai hiệu quả.

>> Xem thêm: Make Love Là Gì? Phân Biệt Make Love và Have Sex