Đặt banner 324 x 100

Quạt điều hòa Shimono SM-3199a có đáng để đầu tư hay không?


Quạt điều hòa shimono sm-3199a nổi tiếng với khả năng làm mát đỉnh cao, mang lại cảm giác thư thái và mát mẻ. Khác với điều hòa không khí, Shimono SM 3199A cung cấp một luồng gió mạnh mẽ kết hợp với công nghệ làm mát sử dụng tấm Cooling Pad. Điều này làm cho sản phẩm Shimono SM 3199A trở thành một lựa chọn phù hợp cho thị trường hiện nay. Điều đặc biệt là máy không phun sương và không làm giảm độ ẩm trong không khí, điều này làm cho nó rất thân thiện với người dùng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Đồng thời, nó cũng bảo vệ các thiết bị điện tử trong không gian sử dụng khỏi hỏng hóc. 

Ưu điểm của quạt điều hòa shimono sm-3199a

  • Không gian hiệu quả: Sử dụng máy làm mát công nghiệp air cooler Shimono SM 3199A giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, với thiết kế công suất 180W. Thiết bị này hiệu quả hơn trong việc điều hướng luồng gió và làm mát nhanh chóng.

  • Tốc độ gió và lưu lượng nước mạnh mẽ: Với tốc độ gió lên đến 12m/s và khả năng phun nước lên đến 1250 m3/giờ, máy này sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt độ trong căn phòng của bạn, tạo ra không khí mát mẻ. Bạn có thể điều khiển máy bằng remote, cảm ứng, và tích hợp chức năng tạo ion. Chế độ ngủ hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian tắt máy trong khoảng tối đa 8 tiếng vào ban đêm.

  • Dung tích chứa nước lớn: Với dung tích chứa nước lên đến 20L, máy giúp bạn sử dụng thiết bị trong thời gian dài hơn mà không cần phải nạp nước thường xuyên, và việc tháo lắp ngăn chứa nước cũng rất dễ dàng. Hơn nữa, máy có hai chế độ tự động và thủ công cho việc nạp nước, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng tùy theo nhu cầu.

  • Di chuyển dễ dàng: Với thiết kế gọn nhẹ và bánh lăn ở chân, máy làm mát không khí Shimono SM 3199A cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào mà không gặp khó khăn. Bạn cũng có thể điều khiển máy từ xa bằng remote điều khiển tiện lợi, không cần phải đến gần máy.

>>> Xem thêm bài review quạt điều hòa tốt nhất hiện nay với 15 dòng máy bán chạy nhất.

>>> Chủ đầu tư sử dụng quạt điều hòa bền bì thì nên biết tấm làm mát quạt điều hòa mua ở đâu tốt. 

Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Shimono SM 3199A

  • Hiệu suất làm mát vượt trội: Một điểm mạnh đáng chú ý của máy làm mát này là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Máy có khả năng tạo ra luồng không khí mạnh mẽ với vận tốc cực đỉnh lên đến 12m/s và lưu lượng gió lên đến 1250 m3/h, vượt trội hơn so với các loại máy làm mát khác.

  • Dung tích bình chứa lớn: Với bình chứa nước có dung tích lên đến 20L, máy làm mát này hỗ trợ hoạt động lâu dài và giảm cần phải thêm nước thường xuyên trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Chức năng hẹn giờ linh hoạt: Bạn có thể dễ dàng đặt thời gian hoạt động từ 1 đến 8 giờ, giúp điều khiển máy theo lịch trình của bạn một cách tiện lợi.

  • Thiết kế hiện đại và thân thiện: Máy có kiểu dáng hiện đại với tông màu trắng và xanh dương, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế gọn nhẹ và được trang bị bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến vị trí mong muốn mà không gặp khó khăn.

Lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí Shimono SM 3199A

  • Thường xuyên thực hiện việc vệ sinh định kỳ để tránh bụi bẩn tích tụ, có thể dẫn đến tình trạng nấm mốc và gây hỏng máy nhanh chóng.

  • Trước khi bắt đầu sử dụng, hãy kiểm tra mức nước trong bình chứa. Đảm bảo rằng mức nước ở mức vừa phải để kéo dài tuổi thọ của máy.

  • Luôn tắt máy trước khi di chuyển nó từ một vị trí sang vị trí khác.

  • Không nên để máy làm mát thổi trực tiếp và quá gần cơ thể của bạn. Hãy sử dụng chức năng đảo gió để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho sức khỏe của bạn.

  • Máy làm mát thường có một mùi lạ khi mới mua, vì vậy, trước khi sử dụng, hãy cho máy hoạt động và sử dụng 2 đến 3 bình nước để loại bỏ mùi lạ này.

  • Trước khi tắt máy, hãy đảm bảo rằng bạn đã tắt chế độ làm lạnh và để máy hoạt động với chức năng quạt gió trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút. Điều này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi ẩm ướt hoặc mùi khó chịu sau những lần sử dụng tiếp theo.

Như vậy bạn đã biết được những tính năng nổi bật của quạt điều hòa shimono sm-3199a. Đây là một sản phẩm không chỉ thân thiện với người dùng mà còn với môi trường. Nhìn chung máy làm mát là một sản phẩm lý tưởng cho mọi mục đích làm mát. Nếu bạn muốn làm mát trong các khu vực lớn như nhà xưởng, nông trại, nhà hàng thì hãy sử dụng các sản phẩm máy làm mát của Thiết bị công nghiệp SG với mức giá chưa tới 10 triệu đồng.

Thông tin liên hệ


: keruilai
:
:
:
: