Đặt banner 324 x 100

Máy chiết rót được ưu chuộng nhiều nhất


Máy chiết rót khối lượng

Cơ chế hoạt động

Máy chiết rót trọng lượng sử dụng hệ thống cân để đo lượng sản phẩm được chiết rót. Cân sẽ đo chính xác khối lượng sản phẩm và điều chỉnh quy trình chiết rót để đạt được lượng sản phẩm mong muốn.

Ưu điểm & vận dụng

Máy chiết rót khối lượng rất thích hợp cho các sản phẩm yêu cầu độ chuẩn xác cao trong việc đo lường lượng sản phẩm. Nó thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm và hóa chất, nơi độ chuẩn xác của lượng sản phẩm chiết rót là rất quan trọng.

Máy chiết rót trọng lực

Máy chiết rót trọng lực là một loại máy chiết rót sử dụng nguyên lý trọng lực để đo lượng chất lỏng được chiết rót.

Máy chiết rót trọng lực bao gồm các thành phần chính sau:

Cân trọng lực: Cân trọng lực được sử dụng để đo lượng chất lỏng. Khi chất lỏng được chiết rót vào đóng chai hoặc đóng lon, cân trọng lực sẽ ghi nhận khối lượng và điều chỉnh lượng chất lỏng theo yêu cầu.

Van chiết: Máy chiết rót trọng lực cũng sử dụng van chiết để kiểm soát lưu lượng chất lỏng.

Hệ thống điều khiển: Máy chiết rót tự động trọng lực được điều khiển bởi một hệ thống điều khiển, giúp đo lường và điều chỉnh lượng chất lỏng được chiết rót.

Nguyên lý hoạt động của máy chiết rót tự động trọng lực dựa trên việc đo lường trọng lượng chất lỏng. Khi chất lỏng được đẩy vào đóng chai hoặc đóng lon, cân trọng lực sẽ ghi nhận trọng lượng và điều chỉnh lượng chất lỏng để đạt đúng lượng yêu cầu.

Máy chiết rót tự động piston

Cơ chế hoạt động

Máy chiết rót piston là 1 công nghệ thông thường trong ngành công nghiệp đóng chai. Cơ chế hoạt động của máy này dựa trên nguyên lý của piston và van điều khiển. Khi chai được đặt dưới đầu chiết, piston được đẩy xuống để đẩy chất lỏng trong chai ra ngoài. Sau đó, van được mở để cho chất lỏng từ nguồn cung chảy vào chai. Quy trình này diễn ra 1 cách chính xác và tự động, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm và ứng dụng

Máy chiết rót piston có nhiều ưu điểm, bao gồm độ chính xác cao, khả năng điều chỉnh dễ dàng & phù hợp cho các loại chất lỏng có độ nhớt khác nhau. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm và hóa chất.

HOTLINE: +84 903 835 500 - Ms. Vi

Thông tin liên hệ


: tindantdn
: Tín Dân
:
: 45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM