Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ thuần chay - DERMAFIRM CICAA.C Cleansing Foam


Vì tầm quan trọng của việc làm sạch da mà bạn không thể coi nhẹ khâu lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da của mình. Nhiều người lựa chọn sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng lại không hiểu rõ việc sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt có tốt không? Vậy hôm nay cùng khám phá một em sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ nhà DERMAFIRM CICAA.C Cleansing Foam nhé.



Tầm quan trọng của việc dùng sữa rửa mặt 

Sữa rửa mặt được biết đến là một sản phẩm có chứa các thành phần có tác dụng làm sạch da bằng việc lấy hết đi những bụi bẩn trên bề mặt da và lỗ chân lông đem đến một làn da ‘dễ thờ’ và sạch sẽ. 
Ngày nay, sữa rửa mặt có rất nhiều loại khác nhau từ thành phần cho đến đặc tính các loại da. Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là bước quan trọng để đem đến làn da khỏe mạnh.
Sản phẩm mỹ phẩm sữa rửa mặt làm sạch sâu: khi ra ngoài, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều các vấn đề như bụi mịn, kem chống nắng, sản phẩm mỹ phẩm trang điểm,... gây bít  tắc lỗ chân lông, khiến da khó thở, dễ gây ra các vấn đề về dầu nhờn trên da và mụn trứng cá. Do đó, sữa rửa mặt sẽ chứa các hoạt chất, thấm sâu vào lỗ chân lông, lấy đi sạch sẽ những bụi bẩn, trả lại làn da sạch sẽ. Tạo điều kiện cho các bước dưỡng da tiếp theo.
Với những bạn thường xuyên trang điểm, sữa rửa mặt thông thường không thể lấy đi hết các bụi bẩn mà cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm tẩy trang mới có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.

Đôi nét về thương hiệu
DERMAFIRM là thương hiệu mang thông điệp kết hợp từ Derma (Làn da) và Firm (Kiên cố) với mong muốn mang đến một làn da khỏe mạnh, không dễ bị tổn thương trước các kích thích bên ngoài, môi trường độc hại hay lão hóa cho mọi người dùng. Đi ngược với niềm tin về “da đẹp bẩm sinh”, thương hiệu tin rằng sản phẩm chứa các giải pháp tốt nhất được phát triển bởi nhóm chuyên gia hàng đầu của hãng sẽ có khả năng đem lại làn da đẹp cho bất kỳ loại da nào.

Sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ thuần chay - DERMAFIRM CICAA.C Cleansing Foam

Mô tả sản phẩm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: DERMAFIRM
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Thể tích: 150g

Thành phần và công dụng

Sản phẩm sữa rửa mặt dòng CICAA.C giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng, đánh bay bụi mịn, cặn trang điểm, cân bằng lại làn da. Có tính axit nhẹ giúp da trở nên mịn màng, cải thiện kết cấu.
Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.
Chiết xuất rau má, dầu lá trà, dầu lá khuynh diệp - là những thành phần cực kỳ tốt và an toàn cho làn da mụn, giúp giảm đỏ và giảm khuẩn, làm dịu da ngăn ngừa tình trạng lây lan mụn.
Glycerin - là chất giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm từ vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da, tạo độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt xong.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

Sử dụng sau khi làm sạch mặt bằng nước tẩy trang 
Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa và tạo bọt trên tay sau đó massage nhẹ trên bề mặt da và rửa lại sạch.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACCleansingFoam #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: