Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Jadon Sancho lên tiếng sau màn tỏa sáng ở trận ra mắt Dortmund




Ngay trong ngày trở lại Dortmund, Jadon Sancho đã tỏa sáng với một kiến tạo và tiền đạo này không giấu nổi niềm vui sau trận đấu.

Xem thêm: ty le keo chau a

Jadon Sancho nói gì ngày trở lại Dortmund
Ngay sau khi gia nhập Dortmund từ MU, Jadon Sancho đã tỏa sáng với một kiến tạo. Ở trận đấu với Darmstadt, cầu thủ người Anh vào sân thay người ở phút 55 và tới phút 77 đã để lại dấu ấn với đường chuyển cho Marco Reus nâng tỉ số lên 2-0.

Sau trận đấu, Jadon Sancho tiếp tục dùng từ "như ở nhà" để miêu tả cảm giác khi trở lại Dortmund. Tiền đạo người Anh tỏ ra hạnh phúc khi tỏa sáng ngay trận ra mắt "đội bóng mới".


Trước khi cập bến MU hè 2021, Sancho có đường kiến tạo cho Marco Reus. Trong ngày trở lại Dortmund, Sancho tiếp tục "dọn cỗ" cho đàn anh người Đức ghi bàn. Với Sancho, điều này có ý nghĩa đặc biệt.

Jadon Sancho lên tiếng sau màn tỏa sáng ở trận ra mắt Dortmund 1
Sancho kiến tạo ngay trong ngày trở lại Dortmund
Cụ thể, Sancho chia sẻ với Sky Sports: "Như những gì tôi đã nói trong ngày ký hợp đồng, tôi cảm thấy Dortmund như là nhà mình vậy. Thật vui khi có thể tận hưởng cảm giác ra sân thi đấu sau thời gian dài.


Với tôi, đó là những thứ được định sẵn sẽ đến. Marco là một cầu thủ giỏi và tôi trân trọng việc được thi đấu cùng anh ấy."

Sancho cũng có những chia sẻ về mục tiêu của bản thân ở Bundesliga: "Tôi chỉ muốn được vui vẻ chơi bóng trở lại. Tôi cũng muốn góp sức cho đội bóng, đưa Dortmund trở lại top 3 và giành vé dự Champions League.

Tất nhiên, tôi cũng có mục tiêu cá nhân, nhưng chưa thể tiết lộ bây giờ. Chúng tôi đang rất lạc quan trước thềm giai đoạn lượt về. Như hôm nay, chúng tôi có chiến thắng và giữ sạch lưới. Điều này có ý nghĩa quan trọng. Dortmund sẽ phải giải quyết từng trận đấu một thời gian tới."

Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt ĐT Thụy Điển
Theo Fotbollskanalen, Ole Gunnar Solskjaer đang đàm phán để trở thành huấn luyện viên của ĐT Thụy Điển. 

Điểm tin bóng đá tối 13/1: Rangnick chê bai Ten Hag ở vụ Sancho
Rangnick chê bai Ten Hag ở vụ Sancho, Roma ra tối hậu thư cho Jose Mourinho là những tin tức đáng chú ý tối 13/1.

Ralf Rangnick khẳng định Sancho không có vấn đề gì về thái độ
Jadon Sancho và Ralf Rangnick từng có thời gian làm việc cùng nhau ở MU và thời điểm đó, tiền đạo người Anh không có bất cứ vấn đề gì về thái độ.