Đặt banner 324 x 100

Cách làm âm đạo giả tại nhà (đơn giản – giống thật)


Bạn đang muốn học cách làm âm đạo giả tại nhà, để giải quyết nhu cầu tình dục một cách tức thời. Nếu đang đọc bài viết này thì bạn đã tìm được đúng giải pháp cho vấn đề này rồi đấy. Hãy để chuoivang.com hướng dẫn cách làm âm đạo giả (lồn giả) tại nhà đơn giản và giống thật nhé.

I. Tại sao nên làm âm đạo giả để thủ dâm?

Tình dục là một nhu cầu sinh lý tất yếu của mọi người trong độ tuổi trưởng thành. Trong trường hợp không có bạn tình bên cạnh thì bạn có thể tự giải quyết bằng cách tự làm âm đạo giả để thỏa mãn.

1. Ưu điểm

Âm đạo tự chế có ưu điểm là nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó việc sử dụng âm đạo tự chế giúp các đấng mày râu có thể giải quyết nhu cầu sinh lý của mình một cách tức thời mà không cần đến các cô gái bán hoa, hạn chế tối đa các bệnh truyền nhiễm và không bị vướng vào một số tệ nạn xã hội không mong muốn.

Việc tự chế âm đạo giả tại nhà là cách làm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tương đối. Ngoài ra việc chế âm đạo giả để thủ dâm còn phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm và hạn chế tối đa tệ nạn xã hội như mại dâm.

Theo nghiên cứu cho thấy, khi nhu cầu tình dục của nam giới không được đáp ứng đủ sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề về tâm lý. Nếu như bạn là người độc thân, không có ai để cùng thỏa mãn thì việc làm âm đạo giả là phương pháp giúp bạn giải tỏa được tâm lý một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì việc sử dụng âm đạo tự chế cũng có một số nhược điểm như là chỉ dùng được một lần, và lần sau bạn phải chuẩn bị nguyên liệu để làm lại, sẽ rất tốn thời gian. Ngoài ra thì cảm giác khi sử dụng âm đạo tự chế sẽ không thể thích thú bằng các loại âm đạo giả chính hãng được bán sẵn trên thị trường.

II. Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm âm đạo giả tại nhà

Cách tự làm âm đạo giả tại nhà chuẩn bị các nguyên liệu vật liệu rất đơn giản. Để thực hiện cách làm âm đạo giả tại nhà, trước tiên bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên vật liệu như sau:

  1. Vỏ chai nhựa, vỏ hộp mì
  2. Miếng xốp mềm (bọt biển)
  3. Găng tay cao su, bao cao su, nilong
  4. Giấy vệ sinh
  5. Gel bôi trơn
  6. Dây cột

Đây đều là những nguyên liệu rẻ tiền, dễ tìm mà trong bất cứ gia đình nào cũng có. Bạn nên đảm bảo chắc chắn các nguyên liệu trên phải hoàn toàn sạch sẽ, tránh trường hợp bị nhiễm khuẩn khi sử dụng.

III. Hướng dẫn cách làm âm đạo giả tại nhà đơn giản

Khi đã chuẩn bị xong tất cả các nguyên liệu vừa nêu trên, bạn bắt đầu thực hiện lần lượt các cách làm lồn giả tự chế tại nhà như sau:

1. Cách làm âm đạo giả bằng chai nước và găng tay cao su

  • Bước 1: Bạn lấy chai nhựa đã chuẩn bị, cắt đôi phần vỏ chai và chỉ lấy phần cổ chai bên trên.
  • Bước 2: Nhét giấy vụn vào bên trong cổ trai để tạo độ êm và thấm nước.
  • Bước 3: Lấy chiếc găng tay cao su kẹp vào giữa hai miếng xốp mềm.
  • Bước 4: Để dọc miếng xốp kẹp găng tay cao su vào cổ chai lót giấy, sau đó kéo đều phần cổ găng tay ra ngoài viền cổ chai để vừa vặn với kích thước của dương vật.

Trên đây là hướng dẫn làm âm đạo giả tại nhà chỉ với 4 bước đơn giản, với những nguyên liệu dễ tìm mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

Cách làm âm đạo giả tại nhà bằng chai nước và găng tay
Cách làm âm đạo giả tại nhà bằng chai nước và găng tay khi hoàn thành

2. Cách làm âm đạo giả bằng khăn và găng tay cao su

Găng tay và khăn cũng có thể làm âm vật giả nếu bạn biết cách chế tạo. Tưởng chừng như không có sự liên quan nhưng khi được kết hợp lại với nhau chúng sẽ tạo nên một sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng hoàn hảo.

Các bước thực hiện làm lồn giả giả cho nam tại nhà rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện chính xác theo các bước sau đây.

  • Bước 1: Gấp khăn nhiều lần để tạo thành một cuộn tròn dài.
  • Bước 2: Đặt găng tay vào giữa, kéo phần đầu của bao tay ra và cố định lại bằng dây chun.
  • Bước 3: Sử dụng gel bôi trơn là bạn đã có thể sử dụng sextoy tự chế ngay tại nhà.
Cách làm âm đạo giả bằng khăn và găng tay cao su
Cách làm âm đạo giả bằng khăn và găng tay cao su khi hoàn thành

3. Cách làm âm đạo giả bằng cuộn giấy vệ sinh

Nếu bạn không muốn chuẩn bị vật liệu rườm rà thì chỉ cần sử dụng giấy vệ sinh có sẵn trong nhà cũng đã có thể tạo cho mình một chiếc âm đạo giả. Làm âm đạo giả bằng băng giấy vệ sinh vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa mang đến trải nghiệm mới lạ.

Cách thực hiện làm âm đạo giả cho nam bằng giấy vệ sinh khá đơn giản. Hãy đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các vật liệu cần thiết.

  • Bước 1: Lấy cuộn giấy còn nguyên và tháo đi phần lõi.
  • Bước 2: Lấy bao cao su và để vào vị trí lõi của cuộn giấy.
  • Bước 3: Sử dụng phần miệng của bao cao su trùm lên cuộn giấy.
  • Bước 4: Để hạn chế cảm giác khô rát, bạn hãy sử dụng gel bôi trơn.

Như vậy là bạn đã hoàn thành sản phẩm âm đạo giả bằng giấy vệ sinh. Thật đơn giản đúng không nào. Hãy tự mình thực hiện và trải nghiệm để có được cảm giác tuyệt vời nhé.

Cách làm âm đạo giả tại nhà bằng cuộn giấy về sinh

Thông tin liên hệ


: Suckhoes
:
:
:
: