Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu phòng xông hơi ướt tốt nhất năm 2024


Ngày nay, việc sử dụng xông hơi ướt không chỉ là xu hướng thư giãn hàng đầu mà còn là phương pháp cải thiện sức khỏe được nhiều người ưa chuộng. Đến với Daros, bạn không cần phải dành thời gian và chi phí để trải nghiệm cảm giác xông hơi tại spa, mà chỉ cần sở hữu những sản phẩm xông hơi cao cấp của chúng tôi ngay tại căn phòng tắm của gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu phòng xông hơi ướt tốt nhất tại năm 2024 để các bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Phòng xông hơi ướt Daros DR-7211

Phòng xông hơi Daros DR-7211 có thiết kế hình bán nguyệt sang trọng và hiện đại. Phần đế bằng chất liệu Acrylic với độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh, được thiết kế như một chiếc bồn sục massage với các mắt sục thủy lực và sục khí được phân bố xung quanh lòng bồn tạo ra những tia nước mạnh mẽ massage cơ thể, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm titan siêu bền với khả năng chống han gỉ tuyệt đối, dễ dàng lau chùi vệ sinh và giữ được độ sáng bóng lâu dài. Bao quanh khung là kính cường lực 2 lớp: 1 lớp bảo vệ an toàn và 1 lớp cách nhiệt. Lớp kính bảo vệ thể hiện tính an toàn siêu việt của loại vật liệu này, nếu xảy ra tình trạng nứt vỡ kính sẽ bám vào lớp film PVB giảm thiểu tối đa tính sát thương cho người sử dụng. Lớp dán cách nhiệt chống thất thoát nhiệt ra ngoài từ đó rút ngắn quá trình tăng nhiệt độ của phòng xông hơi đồng thời tránh tình trạng không khí bên ngoài xâm nhập vào làm giảm hiệu quả xông hơi.

Phòng xông hơi ướt Daros DR-8223

Phòng xông hơi Daros HT-8223 có thiết kế góc nhỏ gọn và sang trọng, tạo nên tổng thể hài hòa của các gam màu sáng tạo, mang lại vẻ đẹp trang nhã và tinh tế cho sản phẩm. Với kích thước 1200x800x2170mm, phòng xông hơi HT-8223 của Daros rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích hạn chế, cho phép bạn tận dụng mọi góc trong phòng để lắp đặt phòng xông hơi cao cấp này.

Phần đế của phòng xông hơi được chế tạo từ chất liệu Acrylic với độ cứng cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Phần khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm titan siêu bền, siêu vững chắc, và bao quanh là hệ thống kính cường lực ghép khít với khung, ngăn chặn tình trạng hơi nước thoát ra khỏi phòng.

Bên trong phòng xông hơi Daros DR-8223 được trang bị hệ thống sen và hệ thống massage, biến nó thành một sản phẩm đa năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của một không gian thư giãn. Điều này bao gồm việc tắm, xông hơi hoặc trải nghiệm dịch vụ massage. Sen trần kết hợp với sen cầm tay bên cạnh và kệ kính để đồ tiện lợi được chế tạo từ chất liệu inox sáng bóng, tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho phòng xông hơi.

Phòng xông hơi ướt Daros DR-6215

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xông hơi massage cao cấp có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng tắm hạn chế của gia đình mình, và vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của một spa mini, thì phòng xông hơi cao cấp DR-6215 của Daros là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng xông hơi Daros DR-6215 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Với kích thước 1200x800x2180mm, nó phù hợp với nhiều sở thích và đặc biệt là không gian của nhiều phòng tắm, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích eo hẹp.

DR-6215 có kiểu cửa trượt sang trọng với hai tay cầm bằng thép không gỉ chắc chắn, giúp bạn di chuyển mà không gây ra tiếng ồn. Phần đế của DR-6215 được sản xuất từ chất liệu acrylic cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, với gam màu trang nhã. Phần khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm titan siêu bền, siêu vững chắc, có khả năng chống han gỉ tuyệt đối và duy trì độ sáng bóng lâu dài. Kết hợp với khung là hệ thống kính cường lực xanh lục 2 lớp (1 lớp giữ nhiệt và 1 lớp bảo vệ an toàn), tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng.

Bên trong, phòng xông hơi Daros DR-6215 được trang bị hệ thống xông hơi ướt và hệ thống massage hiện đại, với tính năng massage sườn và massage lưng cao cấp. Do đó, DR-6215 không chỉ là sản phẩm xông hơi mà còn là một thiết bị massage chuyên nghiệp.

Phòng xông hơi ướt Daros DR-6212

Phòng xông hơi Daros DR-6212 có thiết kế hình bán nguyệt, phù hợp với kích thước nhỏ gọn, rất phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Bạn có thể tận dụng các góc trong phòng tắm của mình để lắp đặt phòng xông hơi này. Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic với độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ố, chống mốc, và dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm titan siêu bền, và bao quanh là hệ thống kính cường lực được dán 2 lớp, 1 lớp bảo vệ an toàn và 1 lớp cách nhiệt, đảm bảo không xảy ra tình trạng thoát hơi.

Lớp lót bảo vệ thể hiện tính an toàn siêu việt của kính cường lực, khi vỡ kính sẽ bám vào lớp film PVB giảm thiểu tối đa tổn thương cho người sử dụng. Lớp dán cách nhiệt ngăn chặn thất thoát nhiệt ra ngoài, từ đó giảm thiểu quá trình tăng nhiệt độ của phòng trong quá trình xông hơi.

Bên trong, phòng xông hơi Daros DR-6212 được thiết kế với hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage lưng, biến nó thành sản phẩm đa năng. Bạn có thể kết hợp 3 trong 1 các chức năng: tắm, xông hơi và massage, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho nhiều gia đình.

Phòng xông hơi ướt Daros DR-6213

Phòng xông hơi Daros DR-6213 được thiết kế theo hình dạng bán nguyệt, hoàn hảo cho không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Phần đế của nó được làm từ chất liệu Acrylic, với độ cứng cao, chịu lực và nhiệt tốt, chống ố, chống mốc, dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung được chế tạo từ hợp kim nhôm titan siêu bền, không chỉ giúp nâng đỡ cấu trúc phòng xông hơi mà còn mang lại độ sáng bóng cao và khả năng chống gỉ thấp, tạo nên không gian sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Hệ thống kính cường lực được dán 2 lớp, bảo vệ an toàn và cách nhiệt. Lớp bảo vệ thể hiện tính an toàn siêu việt của kính cường lực, khi xảy ra nứt vỡ, kính sẽ bám vào lớp film PVB giảm thiểu tối đa tổn thương cho người sử dụng. Lớp cách nhiệt ngăn chặn không khí bên ngoài xâm nhập vào phòng, đồng thời ngăn chặn thất thoát nhiệt ra ngoài, giúp rút ngắn quá trình tăng nhiệt độ trong khi xông hơi.

Bên trong, DR-6213 trang bị hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage lưng hiện đại, biến sản phẩm không chỉ thành một phòng xông hơi đơn thuần mà còn là một thiết bị massage chuyên nghiệp.

 

Trên đây là 5 mẫu phòng xông hơi ướt tốt nhất năm 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho quý khách. Nếu như có nhu cầu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535 để nhận được hỗ trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ


: hoangkemno5
:
:
:
: