Đặt banner 324 x 100

Mua tô giấy ở đâu để được giá tốt


Tô giấy đựng thức ăn trở thành một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Và đây cũng là công cụ quảng cáo rất lợi thế cho các cửa hàng F&B. Ngành F&B đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt nhà sản xuất tô giấy. Nhưng làm sao để tìm nhà cung cấp uy tín đáp ứng được nhu cầu của sản phẩm lại vừa kèm dịch vụ in ấn theo yêu cầu. Dưới đây là những điều mà RVC có thể mang lại cho khách hàng.
Tô giấy được làm từ nguyên liệu giấy có nguồn gốc tự nhiên, bên trong có lớp màng PE chống thấm tốt. Giấy dùng để sản xuất hộp cơm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, nhiều nhà sản xuất bao bì thực phẩm tin dùng. Chất liệu chịu nhiệt ổn định và không bị biến dạng trong thời gian dài sử dụng.
Tô giấy có nắp giúp bảo quản thức ăn một cách tốt nhất, tiện lợi cho khâu vận chuyển ship hàng đi xa. Nhất là các dịp tổ chức đi dã ngoại du lịch cùng gia đình. Điều này mang lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.
Tô giấy mang tính thẩm mỹ cao: Vì chất liệu là giấy nên đảm bảo có thể in ấn dễ dàng, Giấy có khả năng hút mực cao, những hình ảnh được in trên hộp sắc nét và để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách. Ngoài ra, đây còn là cơ hội cho doanh nghiệp quảng cáo quán ăn của mình.

Tô giấy rất thân thiện với môi trường và được mệnh danh là bao bì xanh. Các mẫu tô giấy dễ dàng phân hủy ở môi trường trong thời gian ngắn. Sau khi sử dụng có thể bỏ trực tiếp vào nới quy định thì sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Nhờ vậy mà tô giấy đựng thực phẩm nên được khuyến khích sử dụng nhiều thay thế hộp nhựa.
Sự ra đời của những chiếc tô giấy chất lượng được xem là phương pháp tối ưu cho cuộc sống ngày nay. Tô giấy là sản phẩm tiện lợi và an toàn dùng rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng fast food, quán ăn, trung tâm thương mại,… mang lại những ưu điểm nổi bật.
Tô giấy RVC chiếm ưu thế hơn các sản phẩm khác, được dùng trong ngành sản xuất thực phẩm là bột giấy nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng. Giấy làm tô có độ bền, độ dẻo dai hơn rất nhiều nên phù hợp đựng các loại thức ăn nóng đóng gói mang về.
Đứng trước vấn nạn ô nhiễm môi trường tăng cao, lượng rác thải ra ngày càng nhiều thì việc sử dụng tô giấy sẽ làm giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường. Đây là một tín hiệu tích cực cho lượng rác thải nhựa khổng lồ ra môi trường hàng ngày.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975 663 984

Zalo: 0919192294