Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Người thắng kẻ thua sau trận Man United 2-2 Tottenham



 Man United không thể giành trọn vẹn 3 điểm dù có đến hai lần vươn lên dẫn trước Tottenham Hotspur.

Xem thêm: Kèo châu á

Người thắng

1. Marcus Rashford và Rasmus Hojlund

Bộ đôi tiền đạo Man United có màn trình diễn ấn tượng ở trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur. Hojlund là tác giả bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3 sau cú sút chân trái uy lực, đánh bại hoàn toàn thủ thành Guglielmo Vicario.

Keane phản đối Ten Hag sau trận hòa Tottenham
Postecoglou chỉ ra điểm Tottenham vượt trội Man Utd
Winners and losers - Bóng Đá
Hojlund đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo. 
Ngôi sao người Đan Mạch tiếp tục để lại dấu ấn với pha phối hợp, kiến tạo cho Marcus Rashford lập công ở phút 40. Trên SVĐ Old Trafford, Hojlund và Rashford tạo thành mối đe dọa thường trực với khung thành Tottenham.

Chia sẻ với MUTV sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho hay: "Bạn cần sự ăn ý ở mọi nơi, đặc biệt ở tuyến đầu; nơi có những khu vực chật hẹp, đưa ra những quyết định nhanh chóng. Trong tích tắc, bạn cần có những pha xử lý chuẩn mực. Bạn cần có trực giác. Tôi hy vọng họ tiếp tục đạt được tiến bộ".

2. Ange Postecoglou

Tottenham hành quân đến sân nhà Man United trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt cái tên quan trọng. Những James Maddison, Gio Lo Celso, Ben Davies và Ivan Perisic ngồi ngoài bởi chấn thương, trong khi đó Dejan Kulusevski vắng mặt vì ốm.

Winners and losers - Bóng Đá
Tottenham chơi ấn tượng dưới thời Postecoglou. 
Bên cạnh đó, HLV Postecoglou không có sự phục vụ của những Son Heung-min, Yves Bissouma và Pape Matar Sarr vì tham dự CAN Cup và Asian Cup. Sau tất cả, Tottenham vẫn trình diễn lối chơi đẹp mắt, giành được một điểm sau khi bị dẫn bàn trước.

Postecoglou đã truyền niềm tin mãnh liệt vào các học trò. Họ tin vào năng lực bản thân, duy trì triết lí bóng đá tấn công và đẳng cấp chơi bóng trong mọi hoàn cảnh. Tottenham của Postecoglou đang đi đúng hướng. Khi các trụ cột trở lại đầy đủ, Gà trống là thế lực đáng gờm ở Premier League. 

3. Richarlison

Richarlison gỡ hòa 1-1. 
Tiền đạo người Brazil đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Postecoglou. Richarlison là tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 19 sau tình huống đánh đầu chính xác. Trong bối cảnh Son vắng mặt, Richarlison sắm vai cây săn bàn chủ lực của Gà trống.

Theo thống kê từ Sky Sports, tính từ cột mốc tháng 12 năm 2023 đến nay, Richarlison cùng Dominic Solanke trở thành hai cầu thủ lập công nhiều nhất ở Premier League (6 bàn).

Kẻ thua

1. Tuyến giữa Man United

Ten Hag bố trí bộ ba Christian Eriksen - Kobbie Mainoo - Bruno Fernandes quán xuyến khu trung tuyến Man United. Trên thực tế, cả ba gương mặt đều không có màn thể hiện đủ ấn tượng. Ngôi sao dày dạn kinh nghiệm Eriksen trông lạc lõng, 'mất tích' xuyên suốt thời gian thi đấu trên sân.

Winners and losers - Bóng Đá
Hàng tiền vệ Man United chơi kém ấn tượng. 
Mainoo tỏ ra non kinh nghiệm, lép vế trước bộ đôi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg và Rodrigo Bentancur chơi cơ động, linh hoạt, cơ bắp. Trong khi đó, đội trưởng Fernandes có 45 phút đầu tiên ấn tượng trước khi mất hút dần ở hiệp 2.

Theo số liệu thống kê, Man United có vỏn vẹn 36% thời lượng kiểm soát bóng dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Điều đó cho thấy những tiền vệ Quỷ đỏ có ngày thi đấu kém thuyết phục.

2. Erik ten Hag

Winners and losers - Bóng Đá
Man United cần cải thiện. 
Chiến lược gia người Hà Lan đối mặt hàng loạt áp lực sau chuỗi trận trồi sụt thất thường thời gian qua. Ba điểm trước Tottenham sẽ giúp Ten Hag ghi điểm mạnh với tỷ phú Sir Jim Ratcliffe có mặt trên khán đài sân Old Trafford. Đáng tiếc, thực tế trái với mong đợi.

Man United lép vế về khía cạnh kiểm soát bóng, không thể tận dụng cơ hội dẫn bàn, đồng thời lộ ra nhiều khoảng trống cho phép Tottenham khai thác. Ten Hag cần giúp đội nhà hoàn thiện hơn nữa nếu muốn đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng.