Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Lunin bắt hay ở Siêu cúp Tây Ban Nha vẫn chưa thể canh gôn thường xuyên




Bất chấp Lunin đã bắt tốt trong trận El Clasico, HLV Carlo Ancelotti vẫn khẳng định, thủ thành Ukraine sẽ bắt trận derby với Atletico ở Cúp Nhà Vua còn Kepa ra sân tại La Liga.

Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

Trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Barca kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-1 thuộc về Los Blancos trong ngày tiền đạo Vinicius Junior đã làm lu mờ tất cả với một cú hat-trick. 

Chiến thắng thuyết phục này giúp Real giành được Siêu Cúp Tây Ban Nha thứ 13 trong lịch sử, chỉ còn kém Barcelona một danh hiệu. Trước đó, đội bóng Hoàng gia từng có được danh hiệu này vào các năm 1988, 1989, 1990, 1993, 1997, 2001, 2003, 2008, 2012, 2017, 2020 và 2022.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti của Real cũng không nghĩ đội nhà lại có có thể vượt lên ngay từ phút đầu: "Tôi thực sự bất ngờ khi chúng tôi liên tục có bàn thắng từ sớm. Các cầu thủ đã tận dụng tốt những pha phản công tốc độ cao. Những pha phản công kiểu như vậy là sở trường của Vinicius và cậu ấy đã tận dụng nó rất tốt. Trận đấu này khó khăn. Nếu xét về lối chơi của Barcelona ở trận đấu này, tôi nghĩ chúng tôi đã có một kết quả tốt hơn dự kiến khá nhiều".

 Kepa mắc sai lầm tai hại trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid mới đây
Kepa mắc sai lầm tai hại trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid mới đây

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng một lần nữa khẳng định, Lunin vẫn chỉ ra sân ở các trận đấu ở Cúp Nhà Vua còn Kepa sẽ bắt ở La Liga. Đây là điều khiến những ai yêu mến và ủng hộ Luni cảm thấy bất ngờ, nhất là khi chứng kiến thủ môn người Ukraine đã chơi cực hay trước Barca với 5 pha cứu thua.

Trong khi đó, Kepa chơi cực dở ở trận Real đánh bại Atletico tại vòng bán kết Cúp Nhà Vua hôm 11/1: "Đúng vậy, quyết định lựa chọn Lunin bắt chính ở trận đấu với Barca được đưa ra từ trước trận gặp Atletico ở bán kết Cúp Nhà Vua. Lunin đã nhận thông báo từ cách đây 4 ngày. Ở trận đấu tiếp theo tại La Liga, Kepa sẽ trở lại. Tôi nghĩ cạnh tranh là tốt. Rõ ràng, mọi thủ môn đều muốn được bắt chính trong mọi trận đấu. Vào thời điểm như thế này, tôi chọn thủ môn theo từng trận đấu. Tôi nghĩ mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp", HLV Ancelotti nhấn mạnh.

Bên kia chiến tuyến, HLV Xavi không khỏi thất vọng trước kết quả thua đậm của Barca. Ông lên tiếng xin lỗi CĐV: "Không chỉ với tư cách là một huấn luyện viên, đặt mình là một người hâm mộ Barcelona, tôi thực sự rất buồn. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi xin lỗi các bạn, xin lỗi người hâm mộ. Barcelona sẽ trở lại mạnh mẽ.

Chúng tôi không thể bước vào một trận chung kết với 2 bàn thua từ quá sớm. Barcelona đã tỏ ra quá tệ hại trong phòng ngự và pressing tầm cao. Chúng tôi sau đó có bàn gỡ nhưng pha phạt đền của Real Madrid là không chuẩn xác. Đó không phải một quả phạt đền".

Nói thêm về các bàn thắng của Real, Xavi cho biết: "Ở trận đấu này, chúng tôi đã phòng ngự quá tệ, Barca không thể đoán trước và ngăn chặn những pha chạy chỗ của họ. Dù đã tập luyện chống phản công rất nhiều nhưng các cầu thủ vẫn để lọt hai pha bóng như vậy. Chúng tôi biết đó là thế mạnh của Real nhưng lại không thể chống đỡ và để họ sớm ghi 2 bàn từ những tình huống đã từng lường trước".