Đặt banner 324 x 100

Sao Mộc Dục


Trong tử vi tướng số, Sao Mộc Dục là một Phụ tinh, trong Vòng sao Tràng Sinh thì Mộc Dục là chòm sao thứ hai được xếp theo thứ tự lần lượt như sau: Đầu tiên là Sao Trường Sinh, đứng thứ hai chính là vị trí của Sao Mộc Dục, tiếp theo là Sao Quan Đới rồi đến Sao Lâm Quan, Sao Đế Vượng, kế đó lần lượt là Suy, Bệnh, Tử, Mộ, Tuyệt, Thai và cuối cùng là Dưỡng.
1. ĐÔI NÉT VỀ SAO MỘC DỤC TRONG TỬ VI
Sao Mộc Dục mang hành thủy, thuộc loại Dâm Tinh, đặc tính chung của chòm sao này là sự phong lưu, nhàn hạ, thích làm dáng, thích chưng diện. Cũng bởi vì thế mà những người có sao Mộc Dục chiếu mệnh thì thường mang tính cách phong lưu, bất định, nông nỗi, đặc biệt là thường dễ thay đổi và bỏ dở công việc ở giữa chừng. Mộc Dục sao chỉ được coi như là thiên đào hoa thôi chứ không phải là chính đào hoa, chính vì thế mà chất đào hoa của Mộc Dục có phần bất chính, bất lương.
Sao Mộc Dục còn có đặc tính là ưa tắm gội, sạch sẽ, bề ngoài luôn phải thật tươm tất, đẹp đẽ.
ĐẶC ĐIỂM, TÍNH CHẤT SAO MỘC DỤC TRONG TỬ VI
Khi ở tại Điền, Tài, Mệnh, Thân thì Mộc dục sẽ hợp cách, còn đối với mệnh Vô Chính Diệu mà gặp Mộc Dục xung chiếu hoặc tọa thủ thì sẽ hay gián đoạn học hành, bỏ dở công việc, cho dù có học nhiều bao nhiêu cũng không thành tài, khó rạng danh được.
Xem thêm tại: https://tuvi.vn/sao-moc-duc-la-gi-a870

Thông tin liên hệ


: tuvivn2
:
:
:
: