Đặt banner 324 x 100

Giá mâm bồng bằng đồng tại đồ đồng dung quang hà


Đồ đồng tại Dung Quang Hà được chế tác hoàn toàn bằng thủ công từ nguyên liệu đồng vàng, đồng đỏ, đồng mạ vàng 24k, mạ vàng 9999, dát vàn. Sản phẩm cao cấp được chế tác tỉ mỉ, khéo léo dưới bàn tay của người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hàng chợ được sản xuất tràn lan bằng máy móc nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với hàng thủ công, qua thời gian, sản phẩm nhanh chóng bị xuống màu, hư hỏng hoặc bong tróc. Hiểu rõ được điều đó, Đồ Đồng Dung Quang Hà chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng, giá thành phù hợp với chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Giá mâm bồng bằng đồng tại Đồ Đồng Dung Quang Hà dao động từ 500.000 – 3.000.000 đồng. Tùy vào kích thước, nguyên liệu đầu vào, kiểu dáng thành phẩm.

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của chúng tôi tùy thuộc vào các dịch vụ tạo màu và chế tác theo yêu cầu của khách hàng. Để biết rõ và chi tiết hơn về giá thành từng sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Nguồn: đồ đồng DUNG Quang Hà

Thông tin liên hệ


: Dodong_DungQuangHa
:
:
:
: