Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Mourinho nói lời gan ruột với fan Roma, lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải sốc




Chiều ngày 16/1 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB AS Roma phát đi thông báo sa thải HLV Jose Mourinho. Ít lâu sau, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính thức có lời chào tạm biệt với các Romanista.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da hom nay

HLV Jose Mourinho dẫn dắt AS Roma trong 138 trận với tỷ lệ thắng 49,3%. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giúp đội chủ sân Olimpico giành danh hiệu Conference League 2021/22. Đây là danh hiệu đầu tiên của Roma sau chuỗi 14 năm trắng tay trên mọi đấu trường.

Mourinho nói lời gan ruột với fan Roma, lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải sốc - 1
HLV Mourinho ngậm ngùi chia tay các fan Roma

Mối quan hệ giữa “Người đặc biệt” với giới chủ Roma xấu đi từ mùa hè, sau khi tỷ phú Dan Friedkin tỏ ra nhỏ giọt, chậm chạp trong quá trình chuyển nhượng. Dẫu vậy, khoảng thời gian sau đó Mourinho vẫn làm khá tốt công việc của mình. Mặc dù bị Mourinho sa thải nhưng khoảng cách giữa Roma với vị trí thứ tư Serie A chỉ là 5 điểm.

Nhận trát sa thải từ giới chủ với HLV Mourinho là một cú sốc. Ít giờ sau “Người đặc biệt” đã dọn đồ trong văn phòng tại trung tâm huấn luyện Trigoria và rời đây trên chiếc xe riêng. Khi chiếc xe đưa Mourinho ra cửa trung tâm Trigoria, một số fan AS Roma tụ tập tại đây từ lâu hò hét tạm biệt ông.

Cảm động trước tình cảm của các Romanista dành cho mình, HLV Mourinho đã yêu cầu tài xế dừng xe để ông nói lời tạm biệt. “Người đặc biệt” ngậm ngùi nói lời từ giã với những người yêu mến ông, khẳng định rằng đây là khoảng thời gian tươi đẹp trong sự nghiệp lắm thăng trầm của ông. Mourinho nói chuyện với các fan trong khoảng 1 phút trước khi rời đi.

Tiếp đó, trên trang Instagram cá nhân, HLV Mourinho cũng gửi thông điệp đặc biệt. Trong buổi tối hôm qua, ông chia sẻ: "Sudore, sangue, lacrime, allegria, tristezza, amoR, fratelli, storia, cuore, eternità" (tạm dịch: Mồ hôi, máu, nước mắt, niềm vui, nỗi buồn, tình yêu, tình thân, lịch sử, trái tim, sự vĩnh hằng).

Mourinho nói lời gan ruột với fan Roma, lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải sốc - 2

Cách đây hơn 1 năm, Mourinho còn khóc vì giúp Roma vô địch giải hạng 3 châu Âu

Chia tay đội bóng thủ đô Italia sau 2 năm rưỡi làm việc, theo các nguồn tin thân cận, HLV Mourinho sẽ trở về quê nhà Bồ Đào Nha nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn. Người hâm mộ chưa biết nhà cầm quân sắp bước sang tuổi 61 này sẽ đi đâu về đâu. Theo đồn đoán, các đội bóng giàu có của Saudi Arabia sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp “Người đặc biệt”. Trong khi đó, Roma đã bổ nhiệm HLV Rossi vào ghế nóng.

Roma chính thức sa thải HLV Jose Mourinho, có đại gia châu Âu nào mời về?
Roma đã sa thải HLV Mourinho sau chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.