Đặt banner 324 x 100

Mái che trường học chất lượng giá rẻ


Mái che trường học không còn xa lạ gì trong các khuôn viên sân trường. Nhu cầu lắp đặt mái che trường học ngày càng nhiều bởi mẫu mã đa dạng, đọc đáo làm nổi bật không gian sân trường.

Mái che sân trường giúp che nắng che mưa, tăng không gian làm mát sân trường, giảm tia UV, giảm nguy cơ học sinh bị cảm nắng, say nắng. Sản phẩm conf làm nổi bật không gian sân trường với nhiều mẫu mã, thiết kế màu sắc đa dạng, đơn giản nhưng sang trọng.

Mái che trường học có chi phí lắp đặt không cao, kết cấu đơn giản dễ sử dụng và vận hành, dễ bảo dưỡng với tuổi thọ có thể lên đến 10-15 năm tùy dòng mái.

[IMG] 


Mái che trường học thường được lắp đặt tại các khu vực sân trường, nơi vui chơi của học sinh, nơi sinh hoạt chung, nhà để xe….sản phẩm đem lại tính ứng dụng cao và làm mát không gian thiếu bóng cây sân trường.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể tham khảo một số loại mái che trường học như:

Mái che xếp di động dạng sóng cho khu vực sân trường có thể kéo ra mở vào bất kỳ lúc nào.

Mái che dạng vòm cho khu vực bãi xe là nhựa cứng, hoặc tôn được gia cố thêm phần khung thép cố định.

Mái che bạt tự cuốn lắp cho khu vực lớp học, che chắn nắng, giảm nhiệt trong không gian lớn

Mái che lưới che nắng sử dụng phần bạt là lưới chống nắng màu đen với khả năng hấp thu nhiệt tốt, giảm độ gắt cho không gian sân trường.

Mái che dạng cánh buồm với thiết kế kéo căng độc đáo cho không gian trường học

Mái che dạng hình dù với nhiều màu sắc bắt mắt, độc đáo tạo được điểm nhấn xinh đẹp.

Nếu bạn có nhu cầu gia công lắp đặt mái che trường học cung cấp nhiều mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn. Hãy đến với đơn vị Cơ Khí Bá Minh để đucợ tư vấn tốt nhất nhé!