Đặt banner 324 x 100

Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc 2024 của tất cả các tuổi


Bảng nghiên cứu hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc 2024 cho tất cả các tuổi đúng phong thủy nhất. Và những cách hóa giải hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc.

Ghi chú: X là “Có phạm”, 0 là “Không phạm” trong bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc 2024

Tam Tai là gì?

Tam là số lượng 3; “tai” ở đây có nghĩa là tai họa, những điều không may mắn xảy ra. Chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng “Tam tai” là chu kỳ tai họa 3 năm liên tiếp diễn ra trong 1 vòng 12 năm; và xảy ra như một vòng tuần hoàn, quy luật của vũ trụ.
Hạn “tam tai” là hoàn toàn khó tránh trong đời mỗi con người, độ nặng hay nhẹ thường phải tùy vào bản sao tử vi của mỗi người như thế nào. Nếu có kiến thức về hạn tam tai thì có thể biết được phương pháp để hóa giải tam tai và tránh được những ảnh hưởng xấu của nó bằng cách kiêng kỵ hoặc cúng giải hạn.
  • Trong năm tam tai đầu tiên: người đó không nên bắt đầu làm những việc lớn (xây nhà, cưới hỏi hay đầu tư làm ăn lớn); vì rất dễ thua lỗ hay gặp vấn đề tổn hại tiền bạc.
  • Trong năm tam tai thứ hai: Khó có thể quay lại hoàn thành được những công việc đang còn làm từ trước.
  • Trong năm tam tai thứ ba: đây là năm nhẹ nhất trong 3 năm tam tai vì trong năm này tài lộc đã có thể khởi sự trở lại, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và bắt đầu thu hút được nhiều may mắn hơn.

Kim Lâu là gì?

Quan niệm dân gian cho rằng khi đến hạn tuổi Kim Lâu chính là những năm xấu: không thích hợp để ký kết hợp tác làm ăn, làm việc lớn như cưới hỏi hay là cất nhà. Chính vì thế có câu rằng: “1- 3 – 6 -8 Kim Lâu, lập nhà, cưới vợ, tậu trâu thì đừng.”
Kim Lâu thì có 4 loại: Kim Lâu thân; Kim Lâu thê; Kim Lâu Tử; Kim Lâu Súc. Mỗi loại Kim Lâu sẽ có từng kiểu tác động khác nhau tới bản thân người có tuổi Kim Lâu và những mối quan hệ ở gần họ.
Lưu ý: Đáng chú ý, có 8 tuổi không mắc phải Kim Lâu: Kỷ Mùi; Kỷ Sửu; Canh Dần; Canh Thân; Tân Sửu; Tân Mùi: Nhâm Dần; Nhâm Thân. Đây là các tuổi đặc biệt nên những người thuộc 8 cung tuổi này không cần tính hạn Kim Lâu khi xây nhà hay cưới hỏi.

Hoang Ốc là gì?

“Hoang Ốc” ta có thể hiểu theo nghĩa đen đây là “Ngôi nhà hoang”.
Theo lời ông cha ta, nếu chọn năm phạm Hoang Ốc để tậu nhà, xây dựng nhà cửa thì sẽ ảnh hưởng rất xấu tới công việc làm ăn hoặc dẫn đến việc tiền tài bị tổn hại. Thêm vào đó, người dính hạn này có thể bị bệnh nghiêm trọng hoặc gặp họa chết chóc. Vì vậy, cần kiêng cữ việc mua bán, hay làm nhà trong năm hạn này

Vào các năm 1954-1959 – Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc vào năm 2024

Từ 1954-1959 – Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc 2024

Thời gian 1960-1969 – Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc vào năm 2024

Từ 1960-1969 – Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc 2024

Vào các năm 1970-1979 – Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc vào năm 2024

Từ 1970-1979 – Bảng tra hạn Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc 2024

Giải hạn

Nếu biết trước bạn đụng phải hạn gì, thì bạn có thể phần nào đó thoát khoải được những tai nạn xấu sẽ ảnh hưởng với bản thân mình, tránh khỏi các vấn đề xấu ảnh hưởng cho bản thân và người xung quanh.

Hóa giải hạn bằng việc tiến hành lễ cúng theo hướng dẫn của DecorNow

  • Bước 1: Xác định năm (là năm mình tiến hành cúng) – ông thần nào– ngày nào là hợp – hướng cúng giải hạn
  • Bước 2: Chuẩn bị các lễ cúng để giải hạn Tam tai
  • Bước 3: Thực hiện nghi lễ cúng phù hợp (Đây là: Bài văn khấn hạn Tam tai)
Sau khi chuẩn bị lễ cúng xong, các bạn đọc bài văn khấn như sau:
Hôm nay là ngày… tháng…. Năm…..
Con tên : …………………………………… Tuổi : …………………………….
Hiện đang ngụ tại: …………………………………………………………………………
Nay con khẩn thiết bày phẩm vật, cầu xin “MÔNG LONG ĐẠI TƯỚNG THIÊN BẠI TAM TAI THỦY ÁCH THẦN QUAN” phù hộ độ trì cho con và tất cả mọi người trong gia đình được yên bình mạnh khỏe, tai qua nạn khỏi, phiền não đoạn diệt, nghiệp chướng tiêu trừ, thường hoạch kiết tường, vĩnh ly khổ ách.
Thứ nguyện Âm siêu dương thới, hải yến hà thanh, pháp giới chúng sanh, tề thành Phật Đạo.
Phục duy cẩn cáo!
Sau khi đọc văn khấn xong, vái 3 vái, lạy 12 lần, ngóng đến tàn hết nhang đèn, âm thầm tách biệt, không nói chuyện với bất kỳ ai.
Tiếp theo đem gói nhỏ (gồm có tóc, móng tay, móng chân, tiền lẻ) ra ở ngã 3 đường mà bỏ, LƯU Ý không ngoái lại xem; hoặc có thể đốt chung gói nhỏ đỏ cùng 3 xấp giấy tiền, vừa đốt, vừa vái cho tiêu trừ hết nạn nghiệp; gạo muối vãi ra đường.

Thông tin liên hệ


: decornow1
: Decor Now
: 0948681450
: Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh