Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Varane có thể khiến Ten Hag “nóng mặt” bởi 1 bức ảnh



 Theo thông tin từ The Sun, trung vệ Raphael Varane của Manchester United có thể phải đối mặt với cơn tức giận từ HLV Erik ten Hag bởi vì…đi trượt tuyết trong những ngày nghỉ đông.

Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/darmstadt-vs-eintracht-frankfurt-tip-bong-da-mien-phi-ngay-20012024

Sau trận hòa mới đây trước Tottenham Hotspur tại vòng 21 Premier League, các cầu thủ Man United sẽ có một quãng nghỉ 2 tuần trước khi trở lại thi đấu bằng màn chạm trán với Newport County tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào ngày 28/1 tới. 

Trong khi một số thành viên của Man United lựa chọn đi du lịch ở các bãi biển để “giải khuây” sau chuỗi ngày thi đấu khắc nghiệt thì hậu vệ Varane lại chọn đi trượt tuyết, một môn thể thao bị cấm tại Man United bởi rủi ro chấn thương mà nó đem lại cho người chơi. 

Cụ thể, vào hôm qua, ngôi sao người Pháp đã đăng tấm ảnh anh đang có mặt ở một khu trượt tuyết cùng các con trên tài khoản Instagram cá nhân.  

McClaren khiến Man United đi thụt lùi
Chịu chi 2.6 triệu bảng, Man United sẽ có tiền đạo Juventus
Mặc dù người đại diện của Varane đã khẳng định anh không trượt tuyết nhưng tờ The Sun dự đoán cựu sao Real Madrid có thể sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ HLV Ten Hag ngay khi cả 2 gặp lại sau quãng nghỉ đông này. 

Man Utd star Raphael Varane risks Erik ten Hag's wrath with winter break photograph - Bóng Đá
 Varane đã làm điều "cấm kỵ" tại Man United. 
Kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào mùa hè 2021, ngôi sao người Pháp không có được thể trạng thi đấu ổn định và thường xuyên dính những chấn thương lặt vặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thi đấu của Quỷ Đỏ. 

Mùa này, Varane mới chỉ ra sân 18 trận trên mọi đấu trường cho Man United, trong đó có 13 lần được xuất phát ngay từ đầu. Việc liên tục phải nghỉ thi đấu vì lý do sức khỏe có thể khiến cầu thủ 30 tuổi không được Man United gia hạn hợp đồng dù giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. 

“Chúng tôi đang đàm phán với Varane và Anthony Martial, đây là chuyện nội bộ giữa CLB và các cầu thủ”, Ten Hag nói vào tháng trước. 

Theo nhiều tin đồn, hiện Varane đang được chính CLB cũ Real để mắt tới bởi Los Blancos cần mua thêm trung vệ trong tình cảnh bộ đôi David Alaba và Eder Militao dính chấn thương ACL phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên truyền thông Tây Ban Nha nhiều ngày gần đây đưa tin, HLV Carlo Ancelotti không muốn “tái hợp” với Varane mà muốn tìm kiếm một trung vệ trẻ hơn.