Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: "Indonesia chưa thể hiện hết sức mạnh ở trận thắng tuyển Việt Nam"



 Truyền thông Indonesia cho rằng đội bóng của HLV Shin Tae Yong chưa sử dụng hết sức mạnh trong trận thắng đội tuyển Việt Nam 1-0 ở Asian Cup 2023 ngày 19/1 vừa qua.
Trang CNN Indonesia viết: "Về sơ đồ chiến thuật của đội tuyển Indonesia trong các trận đấu với đội tuyển Việt Nam và Iraq, đấy là những sơ đồ khác nhau. Nhà quan sát bóng đá Indonesia Kusnaeni cho rằng mỗi trận đấu HLV Shin Tae Yong sẽ có kế hoạch khác nhau".

Xem thêm: Kèo Handicap là gì
 
"Việc HLV Shin Tae Yong có chơi thực dụng hay không tùy thuộc vào đối thủ và tùy thuộc vào sự điều chỉnh của ông ấy", CNN Indonesia viết thêm.


Indonesia chưa sử dụng hết sức mạnh ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam? (Ảnh: AP).

Dựa trên quan điểm này, tờ báo của xứ sở vạn đảo đánh giá đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong chưa dùng tối đa những cầu thủ tốt nhất mà ông này đang có, cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam hôm 19/1.

Theo tờ báo này, những cầu thủ rất chất lượng mà HLV Shin Tae Yong chưa sử dụng đến gồm có: "Shayne Pattynama và Ramadhan Sananta đều là những cầu thủ tiềm năng. Họ chưa được sử dụng ở các trận đấu đã qua".

"Những cầu thủ này có thể xuất hiện trong trận Indonesia gặp Nhật Bản vào ngày 24/1 tới", trang báo của xứ sở vạn đảo thông tin thêm.


Hậu vệ Shayne Pattynama của đội bóng xứ vạn đảo vẫn chưa xuất trận (Ảnh: PSSI).

Shayne Pattynama là hậu vệ nhập tịch của Indonesia. Cầu thủ này thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Anh chưa ra sân ở các trận đấu gặp Iraq và Việt Nam, do chưa đủ thể lực, vì tập trung đội tuyển khá muộn (mãi đến ngày 15/1, 3 ngày sau khi Asian Cup 2023 khởi tranh, Shayne Pattynama mới hội quân).

Cầu thủ gốc Hà Lan này thậm chí còn được đánh giá cao hơn Pratama Arhan, vốn là hậu vệ cánh trái có những cú ném biên rất mạnh của đội tuyển Indonesia.

Trong khi đó, Ramadhan Sananta là tiền đạo hàng đầu của đội tuyển U23 Indonesia, khi đội này đánh bại đội U23 Việt Nam ở bán kết nội dung bóng đá nam SEA Games 32 hồi năm ngoái, trước khi lên ngôi vô địch.

Theo quan điểm của truyền thông và giới bóng đá xứ sở vạn đảo, Indonesia không chỉ chưa sử dụng hết nguồn nhân lực chất lượng cao họ đang có, mà còn có thêm "của để dành" cho trận đấu với đội tuyển Nhật Bản sắp diễn ra.