Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Tân CEO của MU chê bai Maguire




Omar Berrada - tân Giám đốc điều hành (CEO) của MU - từng không đánh giá cao Harry Maguire thời ông còn làm việc tại Man City.
Tân CEO của MU chê bai Maguire

Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

Mới đây, MU thông báo đã bổ nhiệm Berrada làm tân CEO chính thức của CLB. Đây là một nhân vật quan trọng của Man City, góp sức lớn giúp nửa xanh thành Manchester trở thành một trong những CLB được điều hành tốt nhất thế giới.

Trong quá khứ, Man City từng quan tâm đến Maguire song quyết định từ bỏ vì Leicester hét giá quá cao. Kết quả, MU nhảy vào và chấp nhận chi 80 triệu bảng đưa trung vệ người Anh về Old Trafford vào Hè 2019. 

Cuối cùng, Man City quyết định đợi thêm 1 năm và ký hợp đồng với trung vệ Ruben Dias từ Benfica với giá 65 triệu bảng - tức rẻ hơn khá nhiều so với những gì MU đã chi ra cho Maguire. Cho đến nay, đó là quyết định sáng suốt của Man City, khi Dias trở thành một phần trong đế chế mà Pep Guardiola đang xây dựng ở CLB.

Phát biểu với Manchester Evening News năm 2020, Berrada - khi ấy làm Giám đốc điều hành bóng đá của City Football Group - thừa nhận Man City không tin Maguire xứng đáng với những gì Leicester muốn, đồng thời hé lộ lý do vì sao CLB không hoảng sợ về vụ chuyển nhượng của Dias.

Berrada giải thích: "Khi bạn thực hiện các khoản đầu tư kiểu vội vàng ký hợp đồng với một cầu thủ, bạn sẽ mắc sai lầm và điều đó sẽ ảnh hưởng đáng kể trong nhiều năm. Vậy nên, chúng tôi cần phải mua bán (vụ mua Dias) ở mức định giá phù hợp, đúng thời điểm và quan trọng nhất là đúng người. 

Giống như cách chúng tôi đã không vội vàng mua một trung vệ ở mùa giải trước. Chúng tôi đã từ bỏ Maguire với mức  giá đó. Hè này, chúng tôi đã có ý tưởng rất rõ ràng về những gì mình muốn, và thật may, chúng tôi đã có được cầu thủ mình cần ở mức giá phù hợp".

Nunez và Jota, cặp đôi hoàn hảo mới của Liverpool
Diogo Jota và Darwin Nunez đang tạo hình ra một khẩu súng 2 nòng bắn phát nào chết phát đó đầy đáng gờm của ông Jurgen Klopp tại Liverpool.

'Lính đánh thuê' của MU có ngày ra mắt đội bóng mới tệ hại
Tiền vệ Hannibal Mejbri, người được MU cho Sevilla mượn đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới đêm qua, nhưng mọi thứ đã diễn ra không đúng như kế hoạch.