Đặt banner 324 x 100

Nhà sản xuất tô giấy kraft đựng thức ăn giá sỉ


Tô giấy kraft nâu là sản phẩm trở nên thông dụng ở nhiều lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng RVC tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng đang rất được quan tâm này nhé!
Tô giấy kraft là sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường và được sử dụng rộng rãi trong việc đựng thực phẩm. Tô giấy kraft có tính năng chống thấm nước và chịu được nhiệt độ cao và có khả năng bảo vệ thực phẩm tốt hơn so với các sản phẩm đóng gói thực phẩm khác như tô nhựa, tô xốp.
Tô giấy kraft là gì?
Nguyên liệu chính để sản xuất tô giấy là loại giấy kraft, đặc trưng có màu nâu hoặc vàng nhạt thường có bề mặt chắc chắn, độ bền cơ học cao và khả năng chịu nước tốt mang đến cảm giác thoải mái khi thưởng thức bữa ăn.
Sản phẩm không chứa chất gây hại nên dù có tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, tô giấy nâu còn có thời gian phân hủy nhanh chóng, thường dùng để đựng các loại thực phẩm nhưu bún, phở, salad, bánh bông lan,… vô cùng tiện lợi và thân thiện với môi trường.

Tô giấy kraft thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển mang đi, rất tiện lợi khi sử dụng ngoài trời hay các cuộc dã ngoại.
Mẫu mã tô giấy kraft đa dạng không kém gì các loại bao bì khác, nên người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Tại RVC, tô giấy có 2 size:
Tô giấy 750ml: 150x130x60
Tô giấy 1000ml: 150x130x76
Tô giấy kraft làm nên hộp đựng thức ăn hấp dẫn. Vẻ ngoài bắt mắt của tô giấy kraft tôn lên nét đẹp sang trọng ấn tượng người dùng. Sản phẩm đẹp ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Không những đồ ăn hợp khẩu vị bao bì cũng cần cuốn hút, cách bài trí và dụng cụ ăn uống đi kèm. Cái gì càng thu hút để lại những trải nghiệm tích cực cho thực khách.
Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại tô giấy an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm của RVC được các thương hiệu lớn trong lĩnh vực F&B tin tưởng và sử dụng, cam kết mang đến những sản phẩm tô giấy kraft chất lượng thân thiện với môi trường với giá cả cạnh tranh.
Đơn vị sản xuất tô giấy kraft giá ưu đãi:
Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975 663 984
ĐC: số 40, đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM