Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại nhà


Khi mở thẻ tín dụng khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết về các ưu đãi và tính năng của thẻ. Một trong những tính năng ngày nay được khách hàng đánh giá tích cực chính là rút tiền mặt qua thẻ tín dụng. Ngày nay dịch vụ rút tiền phát triển khách hàng có thể không cần di chuyển nhiều mà vẫn có thể nhận được số tiền mong muốn. Hình thức rút tiền thẻ tín dụng tại nhà trở nên phổ biến và khách hàng có thể yêu cầu rút tiền mọi lúc với chi phí dịch vụ tốt nhất. 

Ngay từ khi mở thẻ ngân hàng cũng cảnh báo khách hàng chỉ nên sử dụng phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Nếu không thực sự cần thiết và khách hàng muốn vay số tiền lớn trong thời hạn lâu dài thì nên sử dụng các hình thức dịch vụ vay vốn khác. Bởi nếu dùng tính năng rút tiền tín dụng thì khách hàng sẽ bị hạn chế về hạn mức rút tiền, chịu các khoản phí rút đắt đỏ và lãi suất cao. Khách hàng cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý để tránh nguy cơ mất khả năng hoàn trả vì “vung tay quá trán”.

Theo chính sách phát hành của thẻ tín dụng áp dụng cho hầu hết các ngân hàng, khi rút tiền mặt khách hàng phải chí trả một khoản phí rút theo quy định. Mỗi ngân hàng đưa ra mức phí áp dụng khác nhau, thường sẽ giao động từ 1% - 4% tổng số tiền mỗi giao dịch. Như thế số lần rút càng nhiều thì mức phí khách hàng phải trả cho khoản này càng cao. Số tiền phí này sẽ được trừ vào tài khoản thẻ của khách hàng ngay sau khi hoàn tất giao dịch.

Mặc dù có những bất cập về các khoản phí áp dụng nhưng không thể phủ nhận tính năng này sẽ giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tiền mặt ngay lập tức. Về cơ bản khi muốn rút tiền mặt qua thẻ tín dụng khách hàng có thể thực hiện tại ATM. Theo đó khách hàng sẽ được phép rút số tiền trong hạn mức đã thỏa thuận trước với ngân hàng mà không cần có sẵn số dư trong thẻ.

Các phương thức rút tiền qua ATM cũng giống như những thẻ ngân hàng khác. Khách hàng chỉ cần đến các hệ thống máy ATM có biểu tượng Visa/Mastercard đúng với thẻ của mình là có thể giao dịch. Lưu ý một điều là rút tại điểm ATM của ngân hàng chủ quản sẽ có mức phí rút tốt hơn các ngân hàng bên ngoài.

Để tìm hiểu rõ hơn về những thông tin khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng khách hàng truy cập vào

- Website: https://quatangchosuckhoe.net/

- Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=gnVetYiEquU 

Thông tin liên hệ


: dvdaorut
:
:
:
: