Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chuyên vệ sinh nhà xưởng, cung cấp tạp vụ, đánh bóng sàn đá


Tại sao cần phải vệ sinh nhà xưởng định kỳ?
Việc làm vệ sinh nhà xưởng là điều quan trọng, thiết yếu ở mỗi công ty, nhà xưởng, nhà máy nên tiến hành vệ sinh định kỳ. Để nơi làm việc có không gian thoáng mát, sạch sẽ, không chứa bụi bẩn gây ảnh hưởng sức khoẻ của nhân viên.
Vệ sinh nhà xưởng giúp đảm bảo được chất lượng của sản phẩm
1.Những vết bẩn cứng đầu bám dính xung quanh nhà xưởng hoặc trên hệ thống máy móc, thiết bị có thể tác động vào quá trình sản xuất hay quá trình vận hành của các loại máy móc, những tác động dù nhỏ nhưng cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm được tạo ra. Đặc biệt trong các ngành cơ khí thì sự sai sót trong sản xuất sẽ gây ra nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp lẫn người dùng. Chính vì vậy mà việc đảm bảo nhà xưởng và máy móc sạch sẽ trở nên vô cùng quan trọng.
2.Ngoài ra nhà xưởng tạo ấn tượng đối với khách hàng. Nó ảnh hưởng đến tính mỹ quan đồng thời ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhất là đối với ngành thực phẩm
Vệ sinh nhà xưởng giúp bảo vệ tuổi thọ của máy móc thiết bị
Chính những loại vết dơ này là một trong những nguyên nhân chính làm cho máy móc, thiết bị trong nhà xưởng, nơi sản xuất bị hư hỏng sớm. Làm ảnh hưởng tiến độ công việc trong nhà xưởng và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp.
Để hiểu về quá trình vệ sinh cũng như về chất lượng dịch vụ
Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ thêm:
Hotline: 0901.08.18.28 - 028.3813.0232
 

Thông tin liên hệ


: phucan
:
:
:
: