Đặt banner 324 x 100

Máy khuếch tán tinh dầu, giải pháp tối ưu cho hương thơm.


Máy khuếch tán tinh dầu, giải pháp tối ưu cho hương thơm.

Máy khuếch tán tinh dầu là gì? Từ trước đến nay không ít những phương pháp khuếch tán được sáng tạo ra. Từ thủ công như từ cây sậy, cây mây hoặc đốt nến đến đến những phương thức hiện đại hơn như máy khuếch tán tinh dầu. Máy khuếch tán dù đã xuất hiện lâu nhưng độ phổ biến không cao. Liệu có phải người tiêu dùng đã đánh giá sai về nó hay không? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng không ngờ của "cỗ máy tỏa hương" qua bài viết sau.

Sơ lược về máy khuếch tán

Máy khuếch tán tinh dầu, giải pháp tối ưu cho hương thơm. Máy khuếch tán tinh dầu, giải pháp tối ưu cho hương thơm.

Trong thời Ai Cập cổ, đi kèm với sự ra đời của tinh dầu chính là những phương pháp phát tán tinh dầu thô sơ như nến thơm hoặc cây sậy. Theo thời gian, với sự phát triển của khoa học công nghệ, những chiếc máy khuếch tán ra đời. Phát minh này mang theo những sự cải tiến như khoảng cách phát tán, thời lượng cũng như là sự tiết kiệm tinh dầu.

Nguyên lý hoạt động của máy khuếch tán là dựa trên sự bay hơi của phân tử nước. Cụ thể như sau:

1. Bằng cách sử dụng tần số điện, chiếc đĩa nhỏ dưới nước tạo ra sóng âm siêu âm. Các chuyển động làm rung chuyển nhẹ nhàng mặt nước với tốc độ nhanh.

2. Các rung động phá vỡ tinh dầu nguyên chất 100% thành các hạt vi mô, biến tinh dầu và nước thành sương mang điện tích âm.

3. Nước có các tinh dầu là dạng sương mà bạn nhìn thấy có tác dụng trị liệu bằng hương thơm và mang lại lợi ích cho sức khỏe.

4. Chu trình phun sương sẽ lặp lại cho đến khi hết nước và dầu.

Những điểm nổi bật của máy khuếch tán tinh dầu

Khuếch tán trong phạm vi rộng

Máy khuếch tán có khả năng lan tỏa mùi hương nhanh chóng trong một phạm vi tương đối rộng. Với chức năng này nó đã bỏ xa khả năng phát hương của cây sậy. Đặc điểm này rất phù hợp với không gian rộng lớn như văn phòng hay lớp học.

Đảm bảo mùi hương

Hơi nước mát mẻ đảm bảo tinh dầu lưu hương được lâu, không bị mất đi ngay khi tắt. Đặc điểm này hoàn toàn vượt trội so với nến thơm hay đèn xông tinh dầu. Vì nhiệt lượng sẽ làm vơi mất đi một phần lớn lượng tinh dầu và không đảm bảo lưu hương.

Tạo độ ẩm trong không khí

Với môi trường máy lạnh như văn phòng và khách sạn, tình trang da khô, nứt nẻ thường xuyên xảy ra. Vì vậy khả năng cấp ẩm tuyệt vời cho không gian là một điểm sáng cho máy khuếch tán.

Hay trong không khí tồn tại những hạt bụi mịn trong không khí, khi hít thở lâu ngày có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Thì khả năng cấp ẩm làm giảm sự tồn tại của những tinh thể li ti trên. Cải thiện chất lượng không khí cho căn phòng.

Giảm căng thẳng mệt mỏi.

Với người có tần suất làm việc dày đặc trong không gian kín, tình trạng đau đầu, chóng mặt là điều khó tránh khỏi. Với tinh dầu được đảm bảo trong không gian có thể làm xoa dịu tình trạng đau đầu. Đồng thời còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe tránh các bệnh cảm cúm, hen suyễn. Bên cạnh đó nâng cao khả năng tập trung làm tăng hiệu suất làm việc đáng kể.

Trang trí

Máy khuếch tán còn giúp cho không gian của bạn trở nên sinh động hơn. Những thiết kế đa dạng với đầy đủ kiểu dáng màu sắc có thể làm hài lòng được mọi đối tượng khách hàng. Với những người yêu thích sự hiện đại có thể lựa chọn thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của máy khuếch tán dạng trụ.

máy khuếch tán sóng âm Máy khuếch tán sóng âm

Những người đam mê sự hoài cổ có thể lựa chọn những thiết kế giả gỗ. Phù hợp với những không gian ấm cúng hoặc những nơi thiêng liêng như chùa, đền cũng rất phù hợp.

Máy khuếch tán thiết kế gỗ xoan Máy khuếch tán thiết kế gỗ xoan

Những khuyết điểm của máy khuếch tán.

Mọi sự vật sinh ra đều mang cho mình một mặt trái của riêng nó. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật so với những phương thức truyền thống nó còn mang những yếu điểm sau:

Giá cả: Những sản phẩm chất lượng thường sở hữu mức giá cao và máy khuếch tán cũng không ngoại lệ

Vệ sinh: máy cần được thay nước mỗi lần sử dụng và vệ sinh thường xuyên. Việc tinh dầu cũ còn sót lại có thể làm giảm chất lượng mùi hương

Những yếu tố bên ngoài: tinh dầu giả kém chất lượng cũng có thể làm máy bị hao mòn do đó hãy lựa chọn tinh dầu xịn và chuẩn.

Liệu máy khuếch tán tinh dầu có gây hại không?

Đây là một thắc mắc phổ biến của nhiều người khi lựa chọn máy khuếch tán tinh dầu hay không. Theo nguyên tắc, máy khuếch tán tinh dầu có những lợi thế như đã nêu trên. Không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào. Thậm chí, nó còn có thêm nhiều hiệu quả tích cực khác cho sức khỏe của chúng ta.

Nếu có rủi ro khi dùng máy khuếch tán tinh dầu thì chắc chắn là do tinh dầu. Một số thành phần có thể gây phản ứng dị ứng và tác động đến đường hô hấp. Trường hợp khác là các loại tinh dầu không sạch, chất lượng kém, tinh dầu nhái rất nguy hại cho sức khỏe người dùng.

Người tiêu dùng nên nghiên cứu kỹ về các loại tinh dầu thích hợp cũng như chọn mua tại những nơi đáng tin cậy để có được loại tinh dầu chất lượng nhất.

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không?

Với những hiệu quả đáng chú ý mà bài viết đã phân tích ở trên, bạn có thể tự quyết định có nên dùng loại máy này hay không. Nói chung, máy khuếch tán tinh dầu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Nếu người dùng muốn mua một chiếc máy khuếch tán tinh dầu, thì nên tìm hiểu và mua máy và tinh dầu tại các đơn vị uy tín để bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Auroma cung cấp các loại nến thơm. tinh dầu, set quà tặng

Bạn có thể truy cập vào website: https://nenthomauroma.com/

Hoặc liên hệ vào fanhttps://nenthomauroma.compage: https://www.facebook.com/nenthomauroma/

Thông tin liên hệ


: auromacandle2023
:
:
:
: