Đặt banner 324 x 100

Những món quà tặng tết ý nghĩa, độc đáo, sang trọng cho khách hàng


1. Giỏ quà tết chất lượng

Đây là một trong những món quà tặng tết được lựa chọn nhiều nhất vào dịp Tết. Cũng bởi vì sự thiết thực, ý nghĩa nên giỏ quà ngày Tết ngày càng được đầu tư đẹp từ hình thức đến chất lượng bên trong. Trong mỗi giỏ quà tặng thường bao gồm đầy đủ các mặt hàng cần thiết trong ngày tết như bánh, trà, cà phê,ô mai, ngũ cốc... Hoặc các set quà cao cấp hơn như rượu vang, rượu sâm, tổ yến, đông trùng… là những sản vật quý của đất Việt. Giỏ quà tết chất lượng tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc, an khang, thịnh vượng thay ngàn lời nói.

Set giỏ quà tặng tết

Set giỏ quà tặng tết

Set giỏ quà tặng tết

Set giỏ quà tặng tết

Set giỏ quà tặng tết

Set giỏ quà tặng tết

2. Các loại Rượu

Không thể phủ nhận được rằng, hiện nay những chai rượu nhập khẩu chính hãng thường đa dạng mẫu mã và hình thức bắt mắt. Chính vì thế bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về quà tặng hơn. Những chai rượu còn được đi kèm với phụ kiện như hộp gỗ, hộp giấy, hộp da, vì thế mà món quà tặng rượu này cũng thêm phần sang trọng, lịch sự hơn. Một món quà đẹp còn thể hiện được thành ý của người tặng và sự đẳng cấp của người nhận. Quà tặng rượu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng bạn có thể tham khảo Rượu Linh Vật 12 con giáp là sản phẩm có phiên bản giới hạn, thiết kế độc đáo, sắc sảo. Với chất rượu brandy xo kết hợp vảy vàng 23k được nhập khẩu từ Pháp sẽ là món quà trao gửi tâm ý của người tặng đến người nhận, cầu chúc cho một năm mới An khang Thịnh vượng. 2024 là năm Rồng vì vậy bạn có thể lựa chọn Rượu Rồng linh vật làm quà tặng tết cho đối tác, khách hàng, bạn bè, bố mẹ,...

rượu rồng rượu rồng

Khi mua Rượu Rồng quà tặng tết cho khách hàng tại DOHA, chúng tôi có khắc tên mạ Vàng sang trọng dành cho người nhận quà. 

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp quà tết doanh nghiệp

3. Những món quà truyền thống

Khi nhắc đến Tết, chúng ta thường nghĩ ngay đến những món quà rất gần gũi thân quen như cặp bánh chưng xanh, bánh tét thơm phức hay cây giò lụa… Những món quà tưởng chừng rất giản dị này nhưng lại tượng trưng cho sự ấm no, đầy đủ, mang ý nghĩa cầu cho một năm mới an lành hạnh phúc.

Đặc biệt, nếu bạn tự tay gói những chiếc bánh chưng, bánh tét sẽ thể hiện được sự chân thành của bạn gửi tới người thân và bạn bè. Còn gì vui hơn khi quây quần cùng gia đình gói những chiếc bánh và chia sẻ với mọi người thành quả của mình. Chắc hẳn người nhận quà cũng sẽ rất vui và yêu thích món quà này.

>>Xem thêm: Quà tặng tết cha mẹ ý nghĩa

4. Các loại trà

Trà là thức uống gần như nhà nào cũng có mỗi dịp xuân về. Bình trà luôn được gia chủ chuẩn bị sẵn, khi khách đến là ngay lập tức có trà để uống. Bên cạnh ấm trà là khai mứt thông thường có khoảng 5 loại khác nhau để mời khách khi đến chúc tết. Tết đến ngồi nhâm nhi li trà, ăn vài miếng mứt, tỉ tê đôi ba câu chuyện thấy ấp áp vui vẻ gì đâu xa. Chính vì vậy, trà luôn được làm quà tặng trong dịp tết vừa thiết thực vừa giúp tiêu hóa tốt trong những ngày tiệc tùng liên miên.

5. Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương pha lê thường được sử dụng nhiều trong các sự kiện quan trọng mang tính tập thể với ý nghĩa vinh danh.

Kỷ niệm chương là một món quà sang trọng, mang lại vinh dự cho người nhận nó. Kỷ niệm chương có giá trị lưu niệm và trưng bày. Do vậy, khi chọn tặng khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân, nhân viên kỷ niệm chương. Đơn vị tổ chức thường sẽ được tặng kèm với các sản phẩm có giá trị sử dụng khác.

Sản phẩm thường được sử dụng trong các chương trình sự kiện, hội thảo như lễ trao giải, lễ tôn vinh vinh danh. Nó cũng là món quà lưu niệm ý nghĩa cho khách hàng

Trên đây là một số gợi ý về quà Tết mà DOHA muốn chia sẻ cùng bạn với hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những món quà phù hợp, đơn giản nhưng đầy ý nghĩa gửi tặng những người thân trong gia đình, những đối tác đồng nghiệp cho ngày Tết Giáp Thìn 2024.

Thông tin liên hệ


: ruoudoha
:
:
:
: