Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Sir Ratcliffe cải tổ MU: Sắp đưa về "cáo già" chuyển nhượng thay Fletcher




MU nhiều khả năng sẽ chia tay cựu cầu thủ Darren Fletcher và thay bằng chuyên gia kích hoạt "bom tấn" chuyển nhượng của Bayern Munich.

Xem thêm: ty le keo

Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Sir Jim Ratcliffe khi tiếp quản MU là thay đổi phong cách chuyển nhượng của đội bóng. Mặc dù đã chi tới 1 tỷ bảng sau thời Sir Alex Ferguson nhưng “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể tìm lại ánh hào quang xưa.

Omar Berrada vừa được MU bổ nhiệm làm giám đốc điều hành

Tỷ phú người Anh cũng sớm bắt tay vào việc khi “cướp” Omar Berrada từ Man City để bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành thay Richard Arnold. Trước đó, Omar Berrada nắm giữ chức vụ quan trọng tại City Football Group, công ty mẹ của Man City.

Theo một số nguồn tin từ Anh, đây mới chỉ là bước đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe. Người tiếp theo mất ghế tại MU sẽ là giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher. Ứng viên thay thế đã được lộ diện, đó là Marco Neppe. Đây là  giám đốc kỹ thuật và người đứng đầu công tác chuyển nhượng của Bayern trong nhiều năm qua.

So với cựu sao MU, Marco Neppe có hồ sơ “khủng” hơn rất nhiều. Mặc dù mới 37 tuổi nhưng ông đã gia nhập Bayern Munich từ 10 năm trước. Ban đầu, Neppe chỉ là một thành viên trong nhóm tuyển trạch viên của Bayern Munich. Tuy nhiên, ông dần được đưa lên làm trưởng nhóm phụ trách chuyển nhượng.

Năm 2021, Marco Neppe được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật của Bayern. Với những người trong nghề, Neppe được ví như có “đôi mắt thần”. Ông là người khám phá ra tiềm năng của Joshua Kimmich, Alphonso Davies hay Jamal Musiala hay nhiều cầu thủ khác trong đội hình Bayern Munich hiện tại.

Marco Neppe là người tạo nên "bom tấn" Harry Kane hồi đầu mùa giải

Marco Neppe là người tạo nên "bom tấn" Harry Kane hồi đầu mùa giải

Marco Neppe cũng là người đứng sau những phi vụ chuyển nhượng "bom tấn" của Bayern trong 3 năm gần đây. Gần nhất ông đóng vai trò quan trọng trong hai thương vụ Harry Kane và Kim Min Jae về Bayern Munich. Câu hỏi được đặt ra là vì sao Bayern Munich lại chia tay vị giám đốc kỹ thuật tài ba như vậy? Nguyên nhân đơn giản là bởi những vướng mắc liên quan đến thượng tầng.

Marco Neppe được đưa lên dưới thời cặp đôi Hasan Salihamidzic và Oliver Kahn. Sau khi Christoph Freund được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao của Bayern, Neppe mất đi vị thế. Theo Sky Sports, Marco Neppe đã “bị cho ra rìa” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Đó chính là nguyên nhân đôi bên kết thúc hợp đồng sớm.

Được biết, Bayern Munich sẽ sớm bổ nhiệm Max Eberl vào vị trí của Neppe. Đó là thời cơ thuận lợi để MU chiêu mộ Neppe. Họ chỉ cần đàm phán điều khoản cá nhân với Marco Neppe để đón về chuyên gia chuyển nhượng tài năng này.