Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Mourinho xuất hiện ở Barcelona




Sự đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của Jose Mourinho đang gia tăng, sau khi "Người đặc biệt" xuất hiện ở Barcelona.
Mourinho xuất hiện ở Barcelona
Cách đây gần 1 tuần, Mourinho đã bị Roma sa thải vì thành tích yếu kém của CLB, chấm dứt 2 năm rưỡi làm việc tại sân Olimpico. Dù vậy, với sức hút vẫn rất lớn của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ sẽ không nghỉ ngơi, mà lập tức được liên hệ với một loạt bến đỗ mới tiềm năng.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da truc tuyen hom nay

Một cơ hội rõ ràng nhất với Mourinho chính là Saudi Pro League. Cựu thuyền trưởng của Roma đã có "các cuộc đàm phán tích cực" với Al Shabab - đội bóng hiện xếp thứ 11 ở giải VĐQG Saudi Arabia. Tuy nhiên, theo chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mourinho đã từ chối lời mời của Al Shabab, bất chấp có thể bỏ túi khoản tiền kếch xù.

Trên Twitter cá nhân, Romano - người rất có uy tín trên thị trường chuyển nhượng - viết: "Jose Mourinho sẽ không ký hợp đồng với Al Shabab. Ông ấy không có ý định tiến hành đàm phán. Thông tin đã được xác nhận. Mourinho sẽ không vội vàng quyết định bến đỗ tiếp theo, vì ông ấy muốn chọn CLB hoặc dự án tốt nhất cho sự nghiệp của mình".

Mới nhất, truyền thông đã bắt gặp Mourinho xuất hiện tại sân bay Barcelona, trong bối cảnh tương lai của ông vẫn còn là ẩn số lớn. Khi Saudi Pro League đã bị từ chối, Newcastle, Barca và Napoli được đánh giá là những điểm đến khả dĩ với Mourinho thời điểm này. Newcastle được giới chủ Saudi Arabia hậu thuẫn, và họ có thể theo đuổi các danh hiệu ngắn hạn nếu đưa được Mourinho về sân St. James' Park. 

Tương lai của Mourinho đang thu hút được sự quan tâm
Tương lai của Mourinho đang thu hút được sự quan tâm

Trong khi đó, tương lai của HLV Xavi tại Barca cũng đang chịu nhiều áp lực sau những thành tích kém cỏi của đội nhà. Mới đây, Barca đã đánh bại Betis 4-2 để leo lên vị trí thứ 3 ở La Liga 2023/24. Dù vậy, gã khổng lồ xứ Catalunya kém đội đầu bảng Girona đến 8 điểm, nên rất khó cạnh tranh chức vô địch. Nếu Barca chơi không tốt thời gian tới, Xavi khó lòng giữ được ghế.

Ở một động thái khác, tờ The Times lại cho biết Mourinho đang chuẩn bị đàm phán với Napoli - đội hiện đang ở Saudi Arabia tham dự Siêu Cúp Italia. Sau khi đánh bại Fiorentina tại bán kết, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đụng độ Inter Milan trong trận chung kết. 

HLV Walter Mazzarri - người mới được bổ nhiệm dẫn dắt Napoli hồi tháng 11 năm ngoái - đang phải chịu áp lực lớn khi Napoli tụt xuống thứ 9 trên BXH Serie A. Sau 12 trận cầm quân, chiến lược gia 62 tuổi chỉ giúp đội chủ sân Diego Armando Maradona thu về 5 chiến thắng, hòa 1 và thua đến 6. Tuy nhiên, Napoli đã thi đấu khởi sắc với 2 thắng lợi gần nhất. Nếu họ đánh bại Inter Milan vô địch Siêu Cúp Italia, Mazzarri hoàn toàn có thể được giữ lại.

Nhìn chung, tương lai của Mourinho giờ đang khá nhiễu loạn với nhiều nguồn tin khác nhau. Câu trả lời rõ ràng sẽ chỉ có trong thời gian tới.