Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm chọn đèn LED chống cận thị


– Đèn bàn LED chống cận Philips cao cấp còn có khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng, linh hoạt lựa chọn mức độ chiếu sáng. Rất tích cực trong việc bảo vệ thị lực của người dùng.

– Khi lựa chọn mua đèn Led chống cận thị cho học sinh, mọi người cần nắm vững những nguyên tắc sau:

– Sức khỏe của mắt người là khác nhau và thay đổi theo thời gian nên đèn LED chống cận thị nhất thiết phải có nhiều mức độ chiếu sáng để phù hợp với mắt của mỗi người và mục đích sử dụng.

– Ánh sáng trắng và ánh sáng vàng không gây hại cho mắt, nhưng ảnh hưởng đến tâm lý của người học và làm việc dưới ánh sáng đó. Ánh sáng trắng tạo cảm giác mát mẻ, tỉnh táo nhưng thuộc gam màu lạnh (Thích hợp cho việc học tập, nghiên cứu) trong khi ánh sáng vàng cho cảm giác thân thiện, gần gũi (Thích hợp khi đọc sách hoặc vẽ). Để bạn có thể lựa chọn cho mình loại đèn led chống cận phù hợp. 

– Đèn LED chống cận thị cần sáng nhưng tuyệt đối không chói sẽ gây hại cho mắt.

– Kinh nghiệm luôn nên chọn những loại đèn LED chống cận có bề mặt sáng rộng để tạo bề mặt làm việc, học tập thoải mái và luôn đủ sáng.

Đèn led chống cận của philips được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại với chân đế chắc chắn giúp bạn có thể để trên bàn làm việc mà không lo bị rơi. Thân đèn được thiết kế với trục lò xo và khung nhôm chắc chắn dễ dàng uốn cong mà không lo bị gãy.
Nguồn: https://bongledphilips.vn/kinh-nghiem-chon-mua-den-led-chong-can-thi-26.html